ไทย-จีน จับมือทำค่ายหนัง สร้างโอกาสคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “Let’s Go Bangkok Holiday” หนังเรื่องแรก

0
470

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2559 ณ ลานอินฟินิตซิตี้ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มีงานเปิดตัวบริษัทภาพยนตร์ที่มีการร่วมทุนระหว่างไทย-จีน ในนาม บริษัท Thai Phoenix Culture Media Group ซึ่งถือเป็นค่ายภาพยนตร์สัญชาติไทย-จีน แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีทรัพยากรในการสร้างภาพยนต์ที่มีคุณภาพสูงเป็นจำนวนมาก และมีความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์ระหว่างไทยกับจีนเข้าด้วยกัน ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ อีกทั้งยังเต็มเปรี่ยมไปด้วยทีมงานคุณภาพของพลังคนรุ่นใหม่ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีของนักศึกษาไทยที่สนใจในเรื่องของภาพยนตร์และโทรทัศน์ ที่จะสามารถก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ที่ได้ร่วมกับประเทศจีน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และยังสามารถต่อยอดโอกาสการทำงานต่อไปได้อีกด้วย

15665435_1414566108577738_1794207647542967032_n

dsc_0622

ภายในงานคุณ รียา ประธานกรรการบริษัท Thai Phoenix Culture Entertainment Group Co.,Ltd ได้นำทีมผู้บริหารของบริษัท อาทิ คุณ จ้าว หรง หรง ผู้จัดการโครงการบริษัท Thai Phoenix Culture Entertainment Group Co.,Ltd ประจำกรุงปักกิ่ง คุณ ฟู่ ซุ่น จี๋ ผู้ก่อตั้งบริษัท HI-GO คุณ หยาง ซิน หรง ผู้อำนวยการบริหารบริษัท Khorgos Helichenguang Film Production Co.,Ltd ขึ้นร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์ต่างๆ ในการลงทุนครั้งสำคัญนี้บนเวที โดยมีเหล่าศิลปิน-นักแสดงจากประเทศไทย อาทิ โทโมะ K-otic ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา พร้อมด้วยผู้กำกับการแสดง หยวน-ดนพ ตฤนธรร

dsc_0860 dsc_0683 dsc_0737

พร้อมกันนี้บริษัท Thai Phoenix Culture Media Group ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “Let’s Go Bangkok Holiday” ภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท ที่ได้ขนทัพนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยชื่อดังทั้งไทยและจีน มาสร้างความสนุกสนานให้เป็นมิติใหม่ของวงการภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย อาทิ วิคเตอร์ ชัชชวิศ, รียา, ข่ง ซู หาน, กัว อี จวิน, โทโมะ K-otic, ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา และกำกับการแสดงโดย หยวน-ดนพ ตฤนธรร

dsc_0973