THE BRAIN ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมจัดติวเตอร์ให้น้องฟรี

0
343
THE BRAIN ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมจัดติวเตอร์ให้น้องฟรี

จากสถานการณ์น้ำท่วมที่ภาคใต้ ส่งผลให้มีผู้ประสบภัยจำนวนมาก รวมไปถึงความเสียหายของสถานศึกษา ไม่ต่ำกว่า 1,700 แห่ง ทำให้ต้องปิดการเรียนการสอนช่วงระหว่างสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เราคนไทยต่างต้องช่วยเหลือกันทุกวิถีทาง โดยเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 สถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN หรือที่ทุกคนคุ้นเคยกับชื่อ THE BRAIN (เดอะเบรน) นำทีมโดยอาจารย์มนตรี นิรมิตศิริพงศ์ ผู้ก่อตั้งสถาบัน ร่วมกับคณะทีมงานและบุคลากรจาก เดอะเบรน ได้เดินทางไปยังสภากาชาดไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย จำนวน 300,000 บาท

THE BRAIN ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมจัดติวเตอร์ให้น้องฟรี

หลังจากนั้น ทีมงานและบุคลากรจาก เดอะเบรน ได้เดินทางต่อไปยังอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งความรู้ และสร้างโอกาสให้กับน้องๆ ในต่างจังหวัด รวมถึงร่วมส่งกำลังใจ โดยการจัดงาน We Design Fight & Fit พิชิต ENT 4.0 ขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่อาคารสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียนที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมในงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งในงานได้มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย การแนะนำระบบสอบใหม่เอ็นทรานซ์ 4.0 หรือ เอ็นทรานซ์ 61 เทคนิคการเตรียมตัวภายใต้ระยะเวลา 400 วันก่อนสอบ รวมไปถึงการแบ่งปันประสบการณ์จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง แล้วปิดท้ายด้วยการวิเคราะห์เจาะลึกกับวิชาสำคัญ ทั้งคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา อย่างเข้มข้น

ทั้งนี้ สถาบันเห็นว่าการกระจายโอกาสทางการศึกษาไปยังน้องๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ซึ่งมีน้องๆ จากทั้งจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ได้เดินทางมาร่วมงานนี้แต่เช้า ไม่ต่ำกว่า 1,500 คน ทุกคนต่างดีใจที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และมาเปิดโอกาสทางการศึกษา ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ก็ตาม

THE BRAIN ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมจัดติวเตอร์ให้น้องฟรี THE BRAIN ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมจัดติวเตอร์ให้น้องฟรี