​เละทั้งคัน! ยืมลัมโบกินีเพื่อนขับซิ่ง ชนจยย. ก่อนเสยต้นไม้ พังยับ

0
187

กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.พ. 2560) ร.ต.อ.ดำรงพล พันธนาม รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุรถซุปเปอร์คาร์เสียหลักชน จยย. หน้าหมู่บ้าน สิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.
จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ขามุ่งหน้าถนนถนนเกษตรนวมินทร์ หน้าหมู่บ้านดังกล่าวพบรถลัมโบกินี่ รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ ทะเบียน 2กฬ 9275กรุงเทพมหานคร ราคา 40 ล้านบาท สภาพยับเยินเศษชิ้นส่วนและคราบน้ำมันกระจัดกระจายทั่วบริเวณ โดยมีนายสถิรวัชร์ คัมภิรานนท์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารมาด้วย 2 คน คือนายธัชกร สกลสนธิเศรษฐ์ อายุ 27 ปี และนายปราโมช ทองปรีดา อายุ 26 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและแขนเล็กน้อย อาสาสมัครนำส่ง รพ.พญาไท นวมินทร์ ถัดออกไปพบจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กส 9593 กรุงเทพมหานคร มีนายทวีศักดิ์ เนียมกล่ำอายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ และ น.ส.เพชรไพลิน พิมพ์นนท์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่าต้นไม้และต้นปาร์มขนาดใหญ่ริมข้างทางได้รับความเสียหายลำต้นขาดครึ่งล้มขวางทางเดินเท้า

สอบสวนนายสถิรวัชร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทานอาหารกับรุ่นน้องที่ร้านมอนติคาร์โลเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ได้ยืมรถเพื่อนไปส่งรุ่นน้องย่าน รพ.พญาไท นวมินทร์ โดยระหว่างทางเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นเนินชันของสะพานคลองเกรียง ซึ่งค่อนข้างมืดขณะลงจากสะพานพบจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่อยู่ที่เลนซ้ายสุด ด้วยความตกใจจึงหักหลบและเฉี่ยวชนก่อนที่รถจะบินข้ามขึ้นทางเดินเท้าชนเข้ากับต้นไม้ริมข้างทางรถหมุนลงมาอยู่บนถนนดังกล่าว รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถแลมโบกินีไปตรวจวัดแอลกอฮอล์แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ, ทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย

ที่มา : www.dailynews.co.th
ภาพ : อาสาจุดลาดพร้าว 14