​คืนละเกือบแสนบาท! เรือรีสอร์ทล่องทะเลสุดหรูแห่งใหม่ของญี่ปุ่น

0
208

การล่องเรือชมภูมิทัศน์ที่สวยงาม พร้อมกับลิ้มรสอาหารทะเลที่สดอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสวยงามมีศิลปะจะกลายเป็นการท่องเที่ยวแบบใหม่ของญี่ปุ่น โดยในเดือนกันยายนนี้ เรือรีสอร์ทแห่งใหม่ของญี่ปุ่นที่ชื่อ “Guntu” จะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น

เรือโดยสารนี้ออกแบบให้มีห้องโดยสาร 19 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส ห้องเสริมความงาม ห้องพักผ่อน ห้องอาบน้ำ ตลอดจนร้านกาแฟ บาร์เหล้า ร้านอาหารและร้านซูซิ ส่วนเด็ดของเรือลำนี้นั่นก็คือร้านซูซิ ที่พ่อครัวจะเอาปลาที่จับมาสดใหม่ ตลอดจนวัตถุดิบที่คัดมาอย่างดีเพื่อนำมาทำเป็นอาหารรสเลิศเลยทีเดียว

ผู้ออกแบบเผยว่า ภายในเรือออกแบบด้วยไม้ทำให้คนรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้าน อีกทั้งยังใส่ใจผู้โดยสารว่าต้องการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ดังนั้นห้องโดยสารทุกห้องจะมีหน้าต่างขนาดใหญ่อยู่ด้วย นอกจากนี้ด้านดาดฟ้าของเรือยังมีห้องที่เปิดให้ผู้โดยสารมาชมทัศนียภาพกลางทะเลด้วย

อย่างไรก็ตาม เรือโดยสารลำนี้จะไม่เข้าใกล้เกาะหรือท่าเรือใดๆ หากว่าผู้โดยสารต้องการลงจากเรือก็จะมีเรือขนาดเล็กบริการไว้บริการรับส่งไปเกาะหรือท่าเรือต่างๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ราคาค่าห้องขนาดมาตรฐานอยู่ที่ 3 แสนเยนต่อคืน (9.3 หมื่นบาท) ซึ่งรวมค่าอาหารและกิจกรรมต่างๆแล้ว