“เวิลด์แก๊ส” ฉลอง 38 ปี ชวนร่วมทำบุญ สั่งแก๊ส 1 ถังมีค่า 1 บาท มอบโครงการ “มื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม”

0
178

WP ย้ำแบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ฉลอง 38 ปี ชวน น้องนาย ณภัทร – หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เปิดตัวโครงการ “เติมพลังไฟให้หัวใจอบอุ่น” ปี 2 เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม ทำบุญสั่งแก๊ส 1ถังมีค่า 1 บาท รายได้มอบให้โครงการ “มื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม”

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมควบคู่กับการมีส่วนร่วมรับผิดชอบสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพื่อร่วมกันพัฒนาทุกองค์ประกอบของสังคมไทยให้มีคุณภาพมั่นคงอย่างยั่งยืน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทำควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยมีการจัดกรอบการดำเนินงานด้านการมีส่วนร่วมและพัฒนาชุมชน ให้การบริหารชุมชนสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางเดียวกันทั่วทั้งองค์กร สอดคล้องกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทดำเนินงานในหลายมิติ ได้แก่ ด้านความรับผิดชอบต่อชุมชนและการส่งเสริมการศึกษา และด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ส่งเสริมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่มุ่งเน้นการดูแลเด็กและเยาวชนด้านการศึกษารวมถึงโภชนาการสำหรับเด็กที่ครบถ้วนซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพนักงานในองค์กรและคลังแก๊สสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านเด็กและชุมชน สิ่งแวดล้อม และสังคม

 

คุณชมกมล กล่าวต่อว่า ในโอกาสบริษัทก้าวสู่ปีที่ 38 เป็นการตอกย้ำแบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน จัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม และปีนี้ เราจะรักษาฐานของลูกค้าที่มีความรักและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์เวิลด์แก๊ส ให้ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งออน์ไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น บริษัทฯได้จัดงานเปิดตัวโครงการ “เติมพลังไฟ ให้หัวใจอบอุ่น” ปี 2 เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความ สุขความอบอุ่น ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายแก๊สหุงต้ม 1 ถังจะมีค่า 1 บาท เริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2560 รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ร่วมเติมอิ่ม ให้กับเด็กยากไร้ โครงการ “มื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม” เพื่อช่วยสนับสนุนให้เด็กๆ อายุ 2-6 ขวบ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ดำเนินงานของมูลนิธิฯ ได้รับอาหารเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และ โครงการ “เกษตรเพื่ออาหารกลางวัน” เพื่อร่วมปลูกฝังความรู้ด้านการเกษตรให้กับนักเรียน โดยการให้ปฏิบัติจริงภายในโรงเรียน แล้วนำเอาผลิตผลงจากโครงการเกษตรฯ ไปประกอบเป็นอาหารกลางวัน และนำไปจัดจำหน่าย เพื่อสร้างรายได้เสริมให้กับเด็กและครอบครัว หรือนำมาเป็นทุนหมุนเวียนเพื่อใช้ในการต่อยอดโครงการต่อไป

งานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณพิมรา เจริญภักดี “น้ำหวาน Zaza” มาเป็นพิธีกร และคู่แม่ลูกสุดฮอต รางวัลครอบครัวแห่งปี 2017 “น้องนาย ณภัทร – แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” มาร่วมพูดคุยและให้ข้อคิดดีๆ ในฐานะ ซิ้งเกิ้ล มัม ที่ทุ่มเททุกลมหายใจเลี้ยงลูกให้เป็นคนเก่งดีมีคุณภาพ พร้อมโชว์เสียงเพลงสดๆ ได้ฟังกัน แถมมีเซอร์ไพรส์จากน้องนาย ที่ได้กราบพร้อมมอบพวงมาลัยวันแม่ให้แม่หมู พิมพ์ผกา เรียกต่อมน้ำตาไหลกันทั้งงาน เห็นภาพความประทับใจความรักที่แม่ลูกคู่นี้มีให้กันซึ้งใจกันจริงๆ และยังเป็นตัวแทนคู่แม่ลูกที่จะชวนสื่อมวลชนและแขกภายในงาน ได้ส่งมอบรอยยิ้มด้วยการเขียนการ์ดพร้อมตุ๊กตาน่ารักๆ ที่จะส่งมอบให้กับเด็กด้อยโอกาส มีคุณจิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และน้องๆ จากมูลนิธิฯ ร่วมรับมอบกันอีกด้วย

ทั้งนี้ “เวิลด์แก๊ส” ขอเชิญร่วมทำบุญกับโครงการ “เติมพลังไฟให้หัวใจอบอุ่น” ปี 2 เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม สั่ง 1 ถังจะมีค่า 1 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายนศกนี้ 1 บาท มีค่า เพื่อให้เด็กในครอบครัวยากไร้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดใส และพร้อมสำหรับการเรียนรู้ใน แต่ละวันได้มีชีวิตที่มีคุณภาพต่อไป