สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมชมเทคนิครักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีทันสมัยของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

0
265
โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เชิญสื่อมวลชนไทยร่วมชมเทคนิครักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีทันสมัย บาดแผลเล็ก ย่นระยะการรักษา ทีมแพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ ณ นครกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน 1-3 พ.ย. นี้
 
นายถู เสี้ยวหมิง รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท ป๋ออ้าย กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว-สแตมฟอร์ดตั้งขึ้นในปี 2005 เป็นบริษัทร่วมทุนของสิงคโปร์และกลุ่มบริษัท บ่อ อ้าย (ประเทศจีน) ที่มีชื่อเสียงด้านการแพทย์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดจึงเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งแห่งหนึ่งในจีนที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนานาชาติ และยังอยู่ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์ MDT ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านมะเร็งอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ในปี 2014 และได้รับการรับรองด้านการบริการจัดการระดับสูงจากมาตราฐาน JCI สหรัฐอเมริกา
 
“โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สำหรับการรักษามะเร็งและมีความโดดเด่นในด้านการรักษาแบบเฉพาะจุด บาดแผลเล็ก ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและตะวันตก โดยมีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งที่ทันสมัยถึง 18 อย่าง ได้แก่ การใช้คีโมเฉพาะจุด การรักษาโดยใช้ความเย็น และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน เป็นต้น โดยรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายหมื่นคน ซึ่งทุกปีจะมีคนไข้จากประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย ญี่ปุ่น และไต้หวัน เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องกว่าหมื่นราย” นายถู เสี้ยวหมิง กล่าว
นาย เห้อ ล่างปิง ผู้จัดการใหญ่แผนกบริการนานาชาติ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด กล่าวว่า “เรามีศูนย์ให้คำปรึกษาประจำประเทศไทยก่อตั้งมานาน 6 ปี อยู่ที่ตึกไซเบอร์เวิลด์ เขตห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งจากประเทศจีน โดยในปีนี้เรามีการจัดเสวนาให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งแก่ประชาชนชาวไทยอย่างต่อเนื่องทั่วไทย ได้แก่ จ.กรุงเทพฯ, จ.ภูเก็ต, จ.สุราษฎร์ธานี, จ.เชียงใหม่, จ.นครสวรรค์ และจ.ขอนแก่น เรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญในการเฝ้าระวัง และป้องกันโรคมะเร็ง โดยเริ่มจากพฤติกรรมการรับประทานอาหารและการดูแลใส่ใจสุขภาพตนเอง รวมไปถึงให้ความรู้ในการรักษาตัวสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็งอีกด้วย โดยมีการบรรยายจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งจากประเทศจีน พร้อมทั้งยังมีผู้ป่วยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงเจาะลึกขั้นตอนการรักษาและเทคนิคเชิงลึกด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งรับคำปรึกษาจากหมออย่างใกล้ชิดฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
 
นาย เห้อ ล่างปิง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การจัดกิจกรรมเชิญสื่อมวลชนประเทศไทย เยี่ยมชมกิจการของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ณ นครกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีของการดำเนินกิจการ อีกทั้งยังต้องการเผยแพร่นวัตกรรมการรักษาไปยังประเทศไทย เพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกในการรักษาโรคมะเร็ง
 
สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลการรักษาโรคมะเร็งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-645-2499, 082-799-2888, 099-671-9321 หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.moderncancerthai.com