อินฟินิกซ์ ซีโร่ไฟว์ แรม 6 ตอบโจทย์คอเกม กูรูดังการันตี ฟังก์ชั่นใช้งานครบครันที่โลกนี้ควรมี

0
297

กรุงเทพฯ มกราคม 2561 – “อินฟินิกซ์” สมาร์ทโฟนรุ่น “ZERO 5” สุดยอดเทคโนโลยี ที่ส่งออกมาเอาใจสาวกคอเกม หลังวางจำหน่ายเมื่อ ธ.ค. ปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากคอเกมเป็นอย่างดี โดยชูจุดขาย RAM ขนาด 6 GB ขับเคลื่อนด้วย CPU Helio P25 หน้าจอแสดงผลขนาด 5.98 นิ้ว Full HD สุดยอดเทคโนโลยีจาก SHARP มาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 4,350 มิลลิแอมป์ จนกูรูสายไอทีและสายเกมยกนิ้วให้ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานทั้ง “ลื่น เนียน สนุก นาน สมาร์ทไลฟ์ ไม่จำกัด” แถมพ่วงโปรโมชั่นช็อควงการมือถือ “ประกันหน้าจอแตก 1 ปี เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข” ทุกรุ่นอีกด้วย

ด้าน นายกีรติ ขาวขำ จาก Ad Aof TV และ นายจรงกิจ ศิริมงคลเกษม Ad K ก้องไก่ กุ๊กๆ สองกูรูสายเกมจากเกมแคสเตอร์ กล่าวว่า ปกติในมือถือที่มีหน่วยความจำน้อยจะมีปัญหาในการสลับหน้าจอเพื่อเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งาน หรือมีปัญหาสำหรับคอเกมส์ที่ต้องการสลับเกมส์ไปมา เพราะความจำไม่พอต้องปิดหน้าจอเดิมก่อนถึงจะเปลี่ยนมาเล่นเกมส์อื่นได้ ทำให้การเล่นเกมส์ของคุณสะดุด แต่มือถือรุ่น Infinix Zero 5 (อินฟินิกซ์ ซีโร่ ไฟว์) ที่มาพร้อมกับ RAM 6GB จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป ทำให้คุณสนุกกับเกมส์สุดโปรดไร้ขีดจำกัดต่อเนื่องยาวนาน เพราะแบตเตอรี่ที่อึดทนนานหมดห่วงกับการพกแบตเตอรี่สำรอง นอกจากนี้ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ ระบบภาพและเสียงที่คมชัดเสมือนจริง คุณภาพสุดคุ้มในราคาที่จับต้อง รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ด้าน ภานุพันธ์ สุขตัว กูรูด้านรีวิวมือถือทาง Stepgeek TV ยังเสริมอีกว่า “สมาร์ทโฟน Infinix Zero 5 (อินฟินิกซ์ ซีโร่ ไฟว์) ถือมือถือรุ่นเดียวในตอนนี้ที่เป็นสุดยอดเทคโนโลยี การมี RAM ขนาด 6 GB พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.98 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD จาก SHARP  แบตอึดขนาด 4,350 มิลลิแอมป์ จึงตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานเครื่องแบบฮาร์ดคอโดยเฉพาะกลุ่มคอเกมส์อย่างแน่นอน”

สมาร์ทโฟน Infinix Zero 5 จำหน่ายเพียง 9,990 บาท ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านมือถือใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ Lazada และ Shopee สำหรับผู้ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารอินฟินิกซ์ได้ที่  Facebook: InfinixMobileThailand และ www.infinix.mobility.com/th