โทฟุซัง จับมือ ดิสนีย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ Marvel สไตล์ใหม่แสนน่ารัก พร้อมของสะสมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ Marvel ทั่วประเทศ

0
1613

เมษายน 61, กรุงเทพ – บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์อันดับหนึ่ง กับก้าวใหม่ของ SME ไทย ในการร่วมมือกับ บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เจ้าของลิขสิทธิ์มาร์เวล สตูดิโอส์ เปิดตัวนมถั่วเหลืองโฉมใหม่ภายใต้ลิขสิทธิ์ Marvel Limited Edition แบบน่ารักคาวาอี้ กับ 2 แบรนด์​ คือ ‘โทฟุซัง’ นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ 4 รสชาติ และนมถั่วเหลืองแบรนด์น้องใหม่ ‘SOYPOP’ สะดวกพกพา หาซื้อก็ง่าย ที่มาพร้อมของสะสมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ Marvel พ.ค. นี้

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เผยว่า “โทฟุซัง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างดิสนีย์ให้เกียรติเลือกโทฟุซังเป็นพันธมิตรในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพสำหรับผู้บริโภคไทย เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพและคุณค่าทางอาหารที่ดีเลิศของเรา ซึ่งสิ่งที่โทฟุซังและดีสนีย์มุ่งเน้นให้ความสำคัญไปในทิศทางเดียวกันในระดับองค์กรคือ การยึดมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมสถาบันครอบครัว

โทฟุซังมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่นต่อแบรนด์ พวกเขามีความชื่นชอบในคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา เราจึงร่วมมือกับดิสนีย์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และเปิดโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสลูกค้าของเรามานาน เราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าใหม่ที่มีโอกาสลิ้มลองจะชื่นชอบในรสชาติและคุณภาพผลิตภัณฑ์ของ โทฟุซัง และ SOYPOP จนกลายมาเป็นแฟนตัวยงของเรา และดิสนีย์ในระยะยาว”

นายปรีชา อาชามงคล Head of Disney Consumer Products บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ดิสนีย์ให้ความสำคัญมากต่อการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีมาตรฐานการทำงานระดับสากล ทั้งในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางโภชนาการ ความปลอดภัยในการบริโภค มาตรฐานของโรงงานและกระบวนการผลิต ความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงการออกแบบดีไซน์อย่างสร้างสรรค์  เราดีใจที่อย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทของคนไทยรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจจริง และมีมาตรฐานและแนวคิดการทำงานพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเช่นเดียวกับเรา  ดิสนีย์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมงานกันในครั้งนี้จะช่วยทำให้ผู้บริโภคไทยมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอย่างแน่นอน”

นายสุรนาม กล่าวต่อไปอีกว่า “เป้าหมายของโทฟุซังในความร่วมมือกับทางดิสนีย์นั้น นอกจากจะเป็นเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ในรูปแบบ Marvel Limited Edition แล้ว ยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SOYPOP เข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงเปิดภาคเรียน ทางโทฟุซังหวังว่าด้วยดีไซน์พิเศษในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวกนี้จะช่วยดึงความสนใจให้กลุ่มลูกค้าใหม่หันมาทดลองดื่ม SOYPOP เป็นทางเลือกที่อร่อยและมีคุณค่าอาหารให้กับผู้บริโภคในวงกว้างทั่วประเทศไทย  ส่วนตัวผลิตภัณฑ์หลักพาสเจอร์ไรซ์ภายใต้แบรนด์โทฟุซังที่มีการออกแบบดีไซน์พิเศษภายใต้ลิขสิทธิ์ Marvel Limited Edition นั้นก็คาดหวังว่าจะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก 15%

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทางโทฟุซังได้จัดแคมเปญสนุกๆ สำหรับลูกค้าที่ได้ลองดื่มโทฟุซัง และ SOYPOP กับการสะสมสติ๊กเกอร์ในแบบฉบับตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก MARVEL สไตล์ Kawaii กับขั้นตอนแสนง่าย เพียงสะสมครบตามจำนวนที่กำหนดก็สามารถแลกซื้อสินค้าพรีเมียมของ MARVEL ลิขสิทธิ์จากทางดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบในราคาพิเศษ เช่น กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระบอกน้ำ และกล่องใส่อาหาร โดยความร่วมมือกันในการออกแบบและจัดทำสินค้าพรีเมียมครั้งนี้ เป็นมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มให้แฟนๆ ได้สะสมกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง กรกฎาคม ศกนี้ โดยดูรายละเอียดได้ ณ จุดขาย และติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tofusan” นายสุรนาม กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม โทฟุซังร่วมมือกับดิสนีย์เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ภายใต้ลิขสิทธิ์มาร์เวลของสินค้า 2 กลุ่ม คือ โทฟุซัง นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ที่เป็นที่นิยมทั้ง 4 รสชาติ 4 รูปแบบ ได้แก่ รสดั้งเดิม สูตรหวานน้อย ผสมเม็ดแมงลัก และ ผสมฟักทองญี่ปุ่น ที่วางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา อีกทั้งยังมาพร้อมกับนมถั่วเหลืองน้องใหม่บรรจุถุงพร้อมฝาเปิด SOYPOP สะดวกพกพา หาซื้อง่าย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เก็บได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ผสมวัตถุกันเสียถึง 3 รสชาติ 6 รูปแบบ คือ รสดั้งเดิม  รสฮ็อกไกโดเมล่อน และรสช็อกโก้มอลต์ กับแพ็กเกจใหม่โดนใจ Marvel Limited Edition พร้อมของสะสมสุดพิเศษ โดยจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ MARVEL เตรียมตัวสะสมความสนุก คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tofusan หรือ www.tofusan.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัทซิโนไทย คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด
คุณนกอุมาพร พลบุญ โทร. 083-444-3063 Email: [email protected]