CastleC ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยสนับสนุนผู้ประกอบการสินค้าความงามไทย

0
2406

CastleC ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยสนับสนุนผู้ประกอบการสินค้าความงามไทย สร้างมาตรฐานคุณภาพแบรนด์ไทย ตั้งเป้ามุ่งพัฒนาอุตสาหกรรมสินค้าความงามไทยเข้าสู่ตลาดสากล

CastleC ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ไทยได้ทำการเปิดสาขาใหม่ ณ ใจกลางย่านสยามสแควร์ เพื่อเป็นร้านค้าที่รวบรวมสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย คุณภาพดีไว้มากที่สุด โดยถือเป็นร้านค้าปลีกแนวใหม่ที่เน้นสนับสนุนเฉพาะแบรนด์จากผู้ประกอบการไทยให้มีช่องทางนำสินค้าเข้าสู่กลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

นางสาวมิเชล เบอร์แมน กรรมการผู้จัดการ CastleC ได้กล่าวในงานเปิดตัวธุรกิจว่า “จุดเริ่มต้นของ CastleC – Castle Of Cosmetics คือเราต้องการเป็นร้านมัลติแบรนด์ ที่รวบรวมเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพไว้ครบที่สุด โดยเราจะมีเฉพาะแบรนด์ไทยเท่านั้นภายในร้านเพื่อสร้างโอกาสให้กับสินค้าความงามของไทย เพื่อให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้ว่าสินค้าด้านความงามของไทยนั้นดีและมีคุณภาพมากเพียงใด โดยคัดสรรสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค เป็นอีกปัจจัยนึง ที่จะทำให้เครื่องสำอางไทยเติบโตมากขึ้น รับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ต้องการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายในที่เดียว และ มีสินค้าที่ตอบโจทย์และหลากหลาย ตามความต้องการมากขึ้น ซึ่ง CastleC เชื่อมั่นในศักยภาพคุณภาพของสินค้าไทย ว่าสามารถรองรับความต้องของผู้บริโภคที่มีมากขึ้น สามารถเติบโตขึ้นได้ และ สามารถเทียบเท่าแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำได้ไม่แพ้กัน”

สำหรับที่มาของธุรกิจ นางสาวมิเชลกล่าวว่า “ CastleC มาจากการที่กลุ่มผู้บริหารเล็งเห็นว่า เครื่องสำอางแบรนด์ไทยมีอัตราเติบโตสูงขึ้นทุกปี และ มีแบรนด์ไทยหลายแบรนด์ได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติมากขึ้น อีกทั้งกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องสำอางเองก็ยังมีช่องว่างให้เติบโตไปได้อีกมาก โดยในตลาดของประเทศไทยเองนั้น กลุ่มลูกค้าคนไทยยังเข้าถึงแบรนด์สินค้าไทยได้ไม่มาก ทางบริษัท CastleC จึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางไทย โดยการมอบโอกาสให้มีโอกาสเข้าถึงจุดขายที่สำคัญในย่านการค้าระดับประเทศอย่าง สยามสแควร์ โดยได้มีงาน Grand Opening ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา หลังจากการเปิดร้านในช่วงเดือนแรกพบว่า แบรนด์เครื่องสำอางไทยได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศดีมากๆ ทาง CastleC รู้สึกภูมิใจที่้เป็นร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางไทย อันดับ 1 ในประเทศไทย และยินดีพาแบรนด์ไทยทุกแบรนด์ได้เข้าสู่ตลาดนานาชาติที่ใหญ่ขึ้นต่อไป”