Tofusan (โทฟุซัง) แบรนด์อันดับ 1 ในตลาดนมถั่วเหลืองเกรดพรีเมียมของไทย ออกงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019

0
359

Tofusan (โทฟุซัง) แบรนด์อันดับ 1 ในตลาดนมถั่วเหลืองเกรดพรีเมียมของไทย ออกงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 ประกาศความยิ่งใหญ่อุตสาหกรรมอาหารไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลก

จากการที่ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับ หอการค้าไทย มีกำหนดจัดงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกของไทย ในระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี นั้น ผู้ประกอบการอาหารไทยชั้นนำต่างก็นำสินค้ามาแสดงเพื่อนำเสนอสู่คู่ค้าระดับโลก โดยในปีนี้มีผู้ประกอบการกว่า 2,500 ราย จาก 40 ประเทศทั่วโลก มาร่วมแสดงสินค้า ซึ่งโทฟุซังในฐานะที่เป็นแบรนด์นมถั่วเหลืองพรีเมียมอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีจำหน่ายใน 7-11 ทั่วโลก และในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีความยินดีขอเรียนเชิญคู่ค้าและผู้สนใจจากทั่วโลก เยี่ยมชมสินค้าได้ที่ Challenger 2 บูธหมายเลข HH29 ทั้งนี้โทฟุซัง เป็นผู้ผลิตนมถั่วเหลืองเพียงรายเดียวที่เป็นพันธมิตรกับทาง Disney

สำหรับงาน THAIFEX ปีนี้เน้นการจัดแสดงสินค้านวัตกรรมอาหาร (Product Innovative Zone) สินค้าเครื่องปรุงรสอาหาร (Ingredients Zone) รวมถึง การจัดแสดงโซนสินค้าให้สอดคล้องกับ 10 เทรนอาหารโลก รวมไปถึงสินค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) มากขึ้น เช่น อาหารสุขภาพ อาหารฮาลาล ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ และอาหารเสริม เป็นต้น และยังมีการจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ World of Seafood, World of Coffee & Tea และ World of Food Service ตลอดจนการสัมมนา และการประชุมวิชาการที่เกี่ยวข้องตลอดทุกวัน