‘อู่เหลียงเย่’ ร่วมงาน CIIE ครั้งที่ 5 มุ่งหาโอกาสร่วมมือระดับสากล

0
17
(ศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมอู่เหลียงเย่ที่งานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 5 ในนครเซี่ยงไฮ้ทางจีนตะวันออก)
ปักกิ่ง, 9 พ.ย. (ซินหัว) — อู่เหลียงเย่ (Wuliangye) ผู้ผลิตสุราชั้นนำของจีน ได้เข้าร่วมงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) ครั้งที่ 5 ในนครเซี่ยงไฮ้ทางจีนตะวันออก ระหว่างวันที่ 5-10 พ.ย. โดยมีจุดเด่นเป็นศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมอู่เหลียงเย่
(ผลิตภัณฑ์ชุดสะสมของอู่เหลียงเย่ในงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 5)

ศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมอู่เหลียงเย่แสดงวัฒนธรรมสุราและมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้แก่ลูกค้าทั่วโลก และเพิ่มพูนความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมและวิถีทางการพัฒนาที่ยั่งยืนของกลุ่มผู้ประกอบการสุราชั้นนำของจีน

อู่เหลียงเย่ตั้งเป้าหมายแบ่งปันโอกาสใหม่เพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศ และอัดฉีดแรงกระตุ้นอันแข็งแกร่งสู่การส่งเสริมการก่อสร้างเศรษฐกิจโลกที่เปิดกว้างและการส่งเสริมการพัฒนาระดับโลกที่ครอบคลุมและยั่งยืน

(ผู้คนเยี่ยมชมศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมอู่เหลียงเย่ที่งานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 5)
เหล่าลูกค้าท้องถิ่นและต่างชาติชื่นชมรสชาติของสุราอู่เหลียงเย่และวัฒนธรรมสุราขาวของจีน หลังจากเข้าชมศูนย์ประสบการณ์ฯ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสารพัดผลิตภัณฑ์สุราของอู่เหลียงเย่ อาทิ สุราหลัก ผลิตภัณฑ์เฉพาะตัว และชุดสะสมทางวัฒนธรรม
(ห้องจัดแสดงของอู่เหลียงเย่ในงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 5)
นอกจากนั้นอู่เหลียงเย่ยังเปิดตัวสุราที่ระลึก รวมถึงผลิตภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมในงานมหกรรมฯ ซึ่งอู่เหลียงเย่เข้าร่วมติดต่อกัน 5 ปีแล้ว และกลายเป็น “ขุมพลังแห่งวงการสุรา” ของงานมหกรรมฯ
(เรียบเรียงโดย Yang Yifan — Xinhua Silk Road, https://en.imsilkroad.com/p/330992.html)