แอนจาลี คลินิก คว้ารางวัล ArokaGO Star Award

0
1

แอนจาลี คลินิก คว้ารางวัล ArokaGO Star Award เด่นด้านคุณภาพการให้บริการและกระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน

ในวันที่ 28 พ.ค. 2566 ณ ห้องประชุม สโรชา โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย และที่ปรึกษาสมาคมโรงพยาบาลเอกชน ประเทศไทย ได้มอบรางวัล ArokaGO Star ระดับ 5 ดาว (สูงสุด) ให้แก่ “แอนจาลีคลินิก (Anjali Clinic)” ขึ้นรับรางวัลโดย “คุณหมอแอน พญ.อมล สิงห์สกุล” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าและศาสตร์ชะลอวัย” โดยการให้รางวัลนี้พิจารณาจาก มาตรฐานและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ (Service Quality), ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) และกระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน (Sustainable Business Process)

แอนจาลีคลินิกเป็นผู้นำด้านการรักษาเสริมความงามแบบธรรมชาติ ได้รับประกาศ ArokaGO Star Award ซึ่งรางวัลนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Anjali Clinic สู่ความเป็นเลิศด้านการรักษาความงาม และความทุ่มเทในการเสริมศักยภาพให้บุคคลทั่วไปยอมรับความงามตามแบบฉบับของตน

รางวัล ArokaGO Star Award ยังเป็นสัญลักษณ์ของความโดดเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ มอบให้กับสถานประกอบการที่ตรงตามมาตรฐาน ArokaGO Star อย่างเข้มงวด มาตรฐานเหล่านี้รับประกันคุณภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้าในระดับสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานระดับสากลสำหรับบริการทางการแพทย์ด้านความงาม

คณะกรรมการพิจารณารางวัลได้กล่าวชมถึง Anjali Clinic ว่า บุคลากรในคลินิกมีความทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมในการเสริมสร้างการให้บริการแก่ลูกค้าให้มีประสบการณ์ที่ดี จนได้รับความพึงพอใจในระดับสูงสุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล ArokaGO Star Award ให้กับ Anjali Clinic สำหรับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการมีส่วนร่วมที่สำคัญของพวกเขาในด้านการรักษาความงาม การให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการเสริมความงามแบบธรรมชาติ คุณภาพดังกล่าวนั้นสอดคล้องกับพันธกิจของTMWTAในการส่งเสริมการให้บริการทางด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม และยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย

นอกจากนี้ Anjali Clinic ยังมีความเชี่ยวชาญทางด้านทรีตเมนต์ความงามแบบไม่ศัลยกรรม ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมความงามแบบเป็นธรรมชาติ เช่น การปรับโครงหน้า การกระชับผิว การลดริ้วรอย และการยกกระชับใบหน้า คลินิกแห่งนี้ผสมผสานความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับกายวิภาคของใบหน้าเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อมอบการรักษาแบบเฉพาะบุคคลซึ่งช่วยเสริมคุณลักษณะเฉพาะ ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์เดิมของตนไว้

รางวัล ArokaGO Star เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของ Anjali Clinic เพื่อความเป็นเลิศและการมีส่วนร่วมที่สำคัญในด้านการดูแลรักษาความงามรวมถึงเป็นการตอกย้ำจุดยืนของคลินิกในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่มองหาการเสริมความงามตามธรรมชาติและผู้ที่ต้องการได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอนจาลีคลินิก (Anjali Clinic) สามารถดูได้ที่ที่เว็บไซต์ www.anjali-clinic.com