พีแอนด์จีประเทศไทย “มอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้” ให้น้อง

0
207
พีแอนด์จีประเทศไทย “มอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้” ให้น้อง

วันนี้ (10 มกราคม 2560) มูลนิธิพีแอนด์จีประเทศไทยเพื่อสังคม และบริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือพีแอนด์จีประเทศไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม “มอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้” เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน และร่วมมอบสิ่งของ แบ่งปันรอยยิ้ม เริ่มต้นสิ่งที่ดีในปี 2560 ให้กับน้องๆกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ โดยจัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

โดยภายในงาน ได้มีการขนทัพศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์ อย่าง “รุจ – ศุภรุจ  เตชะตานนท์” “แคน – อติรุจ  กิตติพัฒนะ” และ “จูเนียร์ – กรวิชญ์  สูงกิจบูลย์” มาสร้างรอยยิ้มและความสุข ความประทับใจให้กับน้องๆ ที่มีความต้องการพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย

พีแอนด์จีประเทศไทย “มอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้” ให้น้อง พีแอนด์จีประเทศไทย “มอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้” ให้น้อง

อย่างไรก็ดี งานนี้เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดต่อเนื่องมาจากหนึ่งในโครงการ “สนามเด็กเล่นรีไซเคิล 88 สนาม เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา” ให้กับเด็กที่มีความต้องการพิเศษทั่วประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรทั้งภาครัฐ เอกชน และยังได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก รวมถึงสื่อมวลชนอีกมากมาย

ทั้งนี้ สื่อมวลชนมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้โครงการดังกล่าวลุล่วงตามวัตถุประสงค์ สังคมได้ตระหนักถึงความสำคัญของการให้โอกาสและร่วมปกป้องสิทธิเด็กโดยเฉพาะเด็กที่มีความต้องการพิเศษ รวมทั้งใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ที่มา : แฟนเพจ P&G Thailand CSR, www.biztripnews.net