ปตท. “รวมพลัง ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้” เร่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม บรรเทาทุกข์

0
195
ปตท. “รวมพลัง ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้” เร่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม บรรเทาทุกข์

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ณ อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่ทโดยมี พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธี มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง เพื่อส่งไปยังคลังปิโตรเลียมสุราษฎร์ธานี สำหรับแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัย โดยตั้งเป้าบริจาคทั้งสิ้น 10,000 ถุง มูลค่ารวม 5,500,000 บาท บริจาคน้ำดื่มจำนวน 150,000 ขวด มูลค่ารวม 1,000,000 บาท และมีแผนซื้อข้าวจากชาวนา 100 ตัน ส่งไปช่วยเหลือในพื้นที่ที่ต้องการ

ทั้งนี้ ยังได้มอบหมายหน่วยงานของ ปตท. ในพื้นที่ประสบภัย ได้แก่ คลังปิโตรเลียม โรงแยกก๊าซฯ เป็นศูนย์กระจายความช่วยเหลือ พร้อมชักชวนผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้ที่พักชั่วคราว รับบริจาคสิ่งของ จัดเตรียมน้ำดื่ม ข้าวกล่อง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบปัญหาอุทกภัย นอกจากนั้น กลุ่ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดย นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ยังได้จัดเตรียมงบประมาณวงเงิน 30,000,000 บาท เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน สื่อมวลชน สำหรับบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยภาคใต้

ปตท. “รวมพลัง ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้” เร่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม บรรเทาทุกข์ ปตท. “รวมพลัง ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้” เร่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม บรรเทาทุกข์