ร้าน TOCTOC จากกรุงโซล คว้าตำแหน่งร้านอาหารที่น่าจับตามองโดยมิเอเล่

0
92
ร้าน TOCTOC จากกรุงโซล คว้าตำแหน่งร้านอาหารที่น่าจับตามองโดยมิเอเล่

ร้านอาหาร “TocToc” จากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้คว้ารางวัล “ร้านอาหารที่น่าจับตามอง โดยมิเอเล่” (Miele One to Watch) ประจำปี 2017 ไปครองได้สำเร็จ โดยรางวัล “ร้านอาหารที่น่าจับตามอง โดยมิเอเล่” ได้รับการคัดเลือกจากคณะผู้จัดงาน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจากภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อมอบให้แก่ร้านอาหารที่ไม่อยู่ในลิสต์ 50 อันดับร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย แต่ฉายแววโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับในฐานะดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งวงการอาหารเอเชีย

วิลเลียม ดรูว์ กรุ๊ปเอดิเตอร์ของงาน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย กล่าวว่า รางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาและมอบรางวัลให้แก่ผู้มีพรสวรรค์โดดเด่นในการทำอาหาร ส่วนรางวัลร้านอาหารที่น่าจับตามองโดยมิเอเล่ก็สะท้อนถึงแนวคิดดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เชฟคิม แดชุนได้สร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนไปทั่ววงการร้านอาหารของกรุงโซล ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารอันน่าประทับใจที่ผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพของเกาหลีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ความมุ่งมั่นของทีมงานในการสร้างความเป็นเลิศจนประสบความสำเร็จ ยังทำให้ร้านอาหาร TocToc มีคุณสมบัติที่โดดเด่นจนสามารถที่จะเข้ามาติดอันดับ 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียในอนาคตได้ด้วย

ส่วน มาริโอ มิแรนด้า กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียของมิเอเล่ กล่าวว่า เราชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ของเชฟคิม แดชุน การสร้างสรรค์สิ่งที่แตกต่างถือเป็นหัวใจสำคัญของหลักการที่บริษัทยึดถือมาโดยตลอด นั่นคือการสร้างสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ รางวัลนี้ยังตอกย้ำถึงความสามารถด้านอาหารที่หาตัวจับยากของเชฟ ผู้ที่สามารถพัฒนาและเติมเต็มประสบการณ์แห่งอาหารชั้นเลิศได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์มิเอเล่และการสร้างสรรค์อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวของเราด้วยเช่นกัน

คิม แดชุน เชฟเจ้าของร้าน TocToc กล่าวถึงการได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า รู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ร้านของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รางวัลร้านอาหารที่น่าจับตามองโดยมิเอเล่ ตอกย้ำถึงความสำเร็จด้านอาหารของได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็นหนึ่งใน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียต่อไปด้วยครับ

ร้าน TocToc  ตั้งอยู่ในย่านอัพกูจองของกรุงโซล เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2013 และได้รับเสียงชื่นชมในเวลาอันรวดเร็วเกี่ยวกับเมนูอาหารสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารฝรั่งเศส

ที่มา : www.theworlds50best.com/asia/en/our-manifesto.html