แว่นท็อปเจริญ สานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ปี 4

0
447
แว่นท็อปเจริญ สานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ปี 4

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ห้างแว่นท็อปเจริญ ร่วมกับ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย จัด “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  เพื่อสนองพระราชประสงค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์ประธานกรรมการอำนวยการมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่เยาวชนที่มีปัญหาด้านสายตาในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ เพื่อสุขภาพตาที่ดีขึ้น สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ และได้รับการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านกิจกรรมลงพื้นที่ตรวจสุขภาพดวงตาและประกอบแว่นใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือทันสมัย ตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็ม นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557-2566

โดยในปีนี้ ได้จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขแบบคูณสอง มอบทั้งแว่นสายตาและของขวัญพิเศษเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติให้กับน้องๆ อีกทั้งยังได้พระเอกมาดกวน มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อมด้วยคู่แม่ลูกสุดน่ารัก แม่กบ-สุวนันท์ และ น้องณดา-ปุณณดา ปุณกันต์ มาร่วมมอบความสนุกสนาน พร้อมเชิญชวนจิตอาสาร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนให้กับโครงการฯ และเขียนคำอวยพรเพื่อส่งให้กับน้องๆ ในงานนี้ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน รวมทั้งบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมส่งความสุข ด้วยการกดแชร์วิดีโอ “Double Happiness” 1 การแชร์ มีค่าเท่ากับ 1 ความสุขแบบคูณ 2 ของน้องๆ ร่วมส่งต่อความสุขได้ใน https://facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. – 28 ก.พ. 2560

แว่นท็อปเจริญ สานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ปี 4 แว่นท็อปเจริญ สานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ปี 4 แว่นท็อปเจริญ สานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง” ปี 4