วันเดียวจบ! เรียนทำอาหารไทยที่โรงแรมในเครือดุสิต

0
686
วันเดียวจบ! เรียนทำอาหารไทยที่โรงแรมในเครือดุสิต

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนทำอาหารไทย ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวชั้นเรียนสอนทำอาหารไทยระยะสั้นสำหรับลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วโลก โดยเรียนกับเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยของโรงแรมได้อย่างละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อเป็นความรู้ติดตัวได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ชั้นเรียนทำอาหารไทยดังกล่าวเปิดสอนเมนูยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักกันดี อาทิ ข้าวผัดไก่, ผัดไทยกุ้ง, ต้มยำกุ้ง, มัสมั่นแกะ และสะเต๊ะไก่ สำหรับผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ 3 เมนู โดยใช้เวลาเรียนเพียงครึ่งวันเช้าหรือครึ่งวันบ่าย ซึ่งนอกจากอาหารที่ปรุงเสร็จในชั้นเรียนแล้ว ผู้เรียนยังจะได้รับสูตรอาหาร ชุดของขวัญพิเศษ และประกาศนียบัตรจากทางโรงแรมอีกด้วย

โรงแรมที่เปิดสอนชั้นเรียนทำอาหารไทยระยะสั้น ประกอบด้วย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมดุสิตธานี พัทยา, โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่และดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่ รวมถึงโรงแรมดุสิตธานี มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์, โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ และโรงแรมดุสิตธานี ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 636 3333 หรือ www.dusit.com

วันเดียวจบ! เรียนทำอาหารไทยที่โรงแรมในเครือดุสิต