​ครั้งแรกของโลก! HUAWEI เตรียมเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี

0
186

HUAWEI (หัวเว่ย) ผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก เตรียมสร้างแรงกระเพื่อมอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานโลกแห่งแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการแฟชั่นและศิลปะ เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่น่าจับตามอง

สมาร์ทโฟนแห่งปีที่กำลังจะเปิดตัวนี้ก็คือ HUAWEI P10 ที่กำลังจะเปิดตัววันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว หัวเว่ยเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่ติดตั้งกล้องคู่ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง “ไล้กา” (Leica) หัวเว่ยยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ทั้งการสร้างสรรค์แบตเตอรี่ที่ทนทานยิ่งขึ้น ทำให้สมาร์ทโฟนใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมงเต็ม การสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ก้าวล้ำนำแฟชั่นและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน และอื่นๆ อีกมากมาย

เจ้า P10 ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ HUAWEI ได้ร่วมมือกับ แซทชิ แกลเลอรี่ (Saatchi Gallery) พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ชื่อดังของโลก เพื่อนำเสนอนิทรรศการชุดพิเศษในชื่อ “From Selfie to Self-Expression” โดยจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.-30 พ.ค.60 นิทรรศการครั้งนี้จะเป็นนิทรรศการพิเศษครั้งแรกของโลกที่เลือกสำรวจประวัติความเป็นมาของการถ่ายภาพเซลฟีของช่างภาพตัวจริงในอดีต เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเฉลิมฉลองการถ่ายภาพเซลฟีในฐานะรูปแบบหนึ่งของการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ นิทรรศการชุดนี้ยังไฮไลต์บทบาทที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ของสมาร์ทโฟนในฐานะสื่อทางศิลปะแขนงหนึ่ง โดยคัดเลือกช่างภาพรุ่นใหม่ชาวอังกฤษจำนวน 10 ท่าน เพื่อมารังสรรค์ผลงานการถ่ายภาพด้วยกล้องคู่จากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมร่วมกับไล้กา

นอกจากนี้ HUAWEI ยังจับมือกับสถาบันออกแบบสีแพนโทนชื่อก้องโลก (Pantone Color Institute) เพื่อนำสีสันที่กำลังอินเทรนด์ล่าสุดในฤดูกาลนี้มาปรากฏโฉมอยู่บนผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในอีกไม่ช้า ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบสีสันและแฟชั่นที่จะมีแอคเซสซอรี่ชิ้นใหม่ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม เอามาเติมเต็มลุคในการแต่งตัวของตัวเองในแต่ละวัน สถาบันออกแบบสีแพนโทนมีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและอารมณ์ของการใช้สี โดยทางสถาบันยังเป็นผู้กำหนดเทรนด์การใช้สีที่จะเป็นที่นิยมในแต่ละฤดูกาลด้วย

และอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาร่วมสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนระดับโลก ก็คือ Ricostru แบรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงมากๆ จาก จีน  เข้ามาร่วมกันนำสุนทรียะทางแฟชั่นเข้ามาผนวกกับการออกแบบทางเทคโนโลยี เกิดเป็นภาษาดีไซน์ใหม่บนชิ้นงานแอคเซสซอรี่สำหรับสมาร์ทโฟน ความล้ำหน้าทางวิศวกรรมของหัวเว่ยกับสุนทรียะที่งดงามดูล้ำอนาคต
เตรียมตัวกันให้ดี อาจมีอะไรเด็ดๆ อีกมาก ในงานเปิดตัววันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

คลิกชมวิดีโอ
ภาพจากแฟนเพจ Huawei Mobile