Greatest Entertainment ร่วมกับ CIBN Film

0
986

Greatest Entertainment ร่วมมือกับ CIBN Film จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวละครซีรี่ย์สุดฮอตแห่งปี จำนวน 3 เรื่อง โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ Quartier CineArt  ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 โดยได้รับเกียรติจาก   ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการของไทย เป็นประธานเปิดงาน  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก  คุณเฉินเจียง  ที่ปรึกษาด้านวัฒนธรรมสถานทูตจีนประจำประเทศไทย  นักธุรกิจ นักแสดงไทย-จีน  และสื่อมวลชนจำนวนกว่า 200 ท่าน มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้  งานนี้ถือเป็นครั้งแรกของร่วมกันผลิตรายการซีรี่ย์และรายการโทรทัศน์ของทั้งไทย-จีน อันแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกันในระดับนานาชาติของวงการอุตสาหกรรมการผลิตโทรทัศน์และภาพยนตร์

ในงานเปิดตัวครั้งนี้  บริษัท CIBN Film  บริษัท Greatest Entertainment และ MCOT ได้ร่วมมือกันในการผลิตโทรทัศน์ 3 เรื่อง ได้แก่ ละครซีรี่ส์ Guiding Light ก้าวตามรอยพ่อ, Love Complex คอนโดวุ่นจุ้นรัก และ Shock The Series คนเล่าผี เดอะ ซีรี่ส์

ทั้งนี้ บริษัท CIBN Film เป็นส่วนหนึ่งของ CIBN (China International Broadcast Network) ประเทศจีน ส่วนบริษัท Greatest Entertainment เป็นบริษัทที่เน้นการผลิตละครซีรี่ย์สุดฮอมากมาย  โดยล่าสุดได้มีความร่วมมือผลิตซีรี่ย์ชุดใหญ่ ก้าวตามรอยพ่อ (Guiding Light)   ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อ จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9  เกี่ยวกับความจงรักภักดีของประชาชนที่มีต่อพระองค์ และ การนำพระราชดำรัสของพระองค์มาใช้ในชีวิต ผ่านการแสดงความรักของพ่อและลูก มีทั้งหมด 26 ตอน และจะเริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม 2560 ทางช่อง MCOT HD  ทุกวันอาทิตย์  ทั้งนี้ทาง CIBN Film ได้เชิญเหล่านักแสดงจากประเทศจีนมาร่วมแสดงในซีรี่ย์เรื่องนี้เพื่อส่งเสริมตลาดและพัฒนาตลาดไปด้วยกันอีกด้วย