เอ๋-เทเรซ่า อากีล่าร์ เผยเคล็ดลับการชะลอวัยให้สวยอ่อนเยาว์ ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัยและศาสตร์แห่งความงาม

0
812

เอ๋-เทเรซ่า อากีล่าร์ เผยเคล็ดลับการชะลอวัยให้สวยอ่อนเยาว์

ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัยและศาสตร์แห่งความงาม ที่เทอร่าคลินิก

เอ๋-เทเรซ่า อากีล่าร์ ศรีโรจนันท์ อดีตนักร้อง-นักแสดง หลังห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานจนแฟนๆบ่นคิดถึง ล่าสุดหันไปเอาดีด้านธุรกิจความงาม ร่วมเป็นหุ้นส่วนและผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่เทอร่าคลินิก จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเผยเคล็ดลับการชะลอวัยให้สวยอ่อนเยาว์เรื่อง Aging Gracefully ชะลอวัยดีกว่าการย้อนวัย ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัยและศาสตร์แห่งความงาม กับ คุณหมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังคนเก่ง ที่มาแนะนำการปรนนิบัติผิวให้อ่อนเยาว์บนเส้นทางแห่งความงาม Thera Beauty Journey ที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์ของ Anti-Aging ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัยและศาสตร์แห่งความงามได้อย่างลงตัว ณ เทอร่าคลินิก (ระหว่างซ.ทองหล่อ 3 และ 5)

เอ๋-เทเรซ่า อากีล่าร์ ศรีโรจนันท์ หุ้นส่วนและผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ เทอร่าคลินิก เผยว่า “หน้าตา และบุคลิกภาพที่ดี เป็นสิ่งแรกที่จะสร้างความประทับใจได้แก่ผู้พบเห็นทั่วไปนอกจากหน้าตาที่สวยงาม หล่อเหลาแล้ว ผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของคุณให้ดูดีขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองได้ ที่เทอร่าคลินิก (Thera Clinic) เรามีทีมแพทย์เฉพาะทางผิวหนังที่ได้รับการรับรองจากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย และศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากสมาคมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศไทย ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงมาตรฐาน และความปลอดภัยสูงสุดในการรักษา พร้อมการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด ทีมแพทย์เฉพาะทางของเรายังพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และสรรค์สร้างความสมบูรณ์แบบที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน เทอร์ร่าคลินิกได้สร้างเส้นทางแห่งความงามที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของเทอร์ร่าคลินิก “Thera 3” นวัตกรรมแห่งความงามเพื่อคุณ เพื่อความงามที่แท้จริง ได้แก่ THERA SKIN การบำรุงสภาพผิวลงรากลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อผิวสุขภาพดี THERA SHAPING การยกกระชับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน และ THERA FILLNG การเติมเต็มเสน่ห์บนใบหน้า ไม่ว่าจะด้วยการเสริมจมูก ทำลักยิ้ม หรือการทำตาสองชั้น เพื่อเพิ่มความสวยงามบนใบหน้า ทำให้คุณมีความมั่นใจค่ะ”

เอ๋ เทเรซ่า ยังเผยอีกว่า “เอ๋ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง และเจอมลภาวะอยู่สม่ำเสมอ จึงมีปัญหาบนผิวหน้าตามมา เช่น ริ้วรอย ตีนกา และผิวขาดความชุ่มชื้น ทำให้มีปัญหากับการแต่งหน้าที่เครื่องสำอางติดไม่ทน พอมาปรึกษาคุณหมอก็ได้รับคำแนะนำที่ดี และรักษาด้วยการเติมความชุ่มชื่นบนใบหน้าโดยการฉีดไฮยาลูรอนบูสเตอร์ ผลที่เห็นชัดเจนคือ ริ้วรอยลดลง ผิวหน้าชุ่มชื้น และแต่งหน้าติดทนนาน หน้ายังดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอีกด้วยค่ะ”

หมออุ๋ม ขวัญจิรา แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง และ คุณเอ๋ เทเรซ่า อากีล่าร์

หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง เทอร่าคลินิก กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เวลาคนเราอายุเพิ่มขึ้น เราก็อยากจะให้อายุของเราเป็นเพียงตัวเลขเดินไปข้างหน้า ในขณะที่เราก็ยังสวยใสไม่เปลี่ยนไป ดังนั้นควรใส่ใจในเรื่องของ Anti-ageing VS Aesthetic ควบคู่กันไป Anti-ageing ก็คือเวชศาสตร์ชะลอวัย ทำอย่างไรให้ร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี ในขณะที่ Aesthetic ก็คือศาสตร์ความงาม เมื่อสองด้านนี้ไปควบคู่กัน ก็จะทำให้เราแข็งแรงและอ่อนวัยค่ะ

หลักการของ Anti-aging (เวชศาสตร์ชะลอวัย) ก็คือปลูกฝังนิสัยการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการนอนหลับพักผ่อนอย่างถูกต้อง ซึ่งจะต้องเริ่มฝึกตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยๆ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกาย ถือเป็นกิจกรรมที่เราควรปฏิบัติให้เป็นกิจวัตรอยู่ตลอดเวลา ควรรับประทานให้อยู่ในปริมาณที่พอดี พออิ่ม ไม่หวานมากเกินไป เพราะจะทำให้น้ำตาลในเลือดสูง และแก่ก่อนวัยอันควร อีกทั้งการรับประทานอาหารเสริม หรือศึกษากระบวนการของ Anti—Aging อย่าง Astraxantine ซึ่งเป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวให้สวยพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบัน รวมไปถึงการดื่มน้ำสะอาดมากๆ ในปริมาณที่สมดุลต่อร่างกาย (นำน้ำหนักตัวเราเองคูณด้วย 43.5 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือปริมาณน้ำที่เราควรดื่มในแต่ละวัน (ลิตร)) จะทำให้ผิวพรรณเต่งตึงและไม่เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

สำหรับ Aesthetic (ศาสตร์ความงาม) มีตั้งแต่การทำ Treatment ดูแลผิวหน้า การแก้ปัญหาให้ตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ การฉีดสารต่างๆบนใบหน้า ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าศาตร์แบบไหนจะไปแก้ปัญหาตรงไหน รวมไปถึงการศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความสวยงาม ให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้น”