​พัทยา ไนท์กอล์ฟ เฟสติวัล 2017

0
247

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับสนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ และสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก จัดแคมเปญพิเศษเอาใจนักกอล์ฟที่ชื่นชอบการออกรอบในช่วงเย็นถึงค่ำในรายการ “พัทยา ไนท์กอล์ฟ เฟสติวัล 2017” ออกรอบราคาสุดพิเศษในสนามกอล์ฟระดับห้าดาวในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในช่วงเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ในวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) ภายในเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม 2560  เท่านั้น

นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่า  ททท. เล็งเห็นถึงศักยภาพของนักท่องเที่ยวกลุ่มนักกอล์ฟ ว่ามีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง และจากสถิติการใช้บริการสนามกอล์ฟในภูมิภาคภาคตะวันออกปีที่ผ่านมา มีจำนวนนักกอล์ฟใช้บริการ 500,000 รอบต่อปี เกิดการเดินทางท่องเที่ยวใช้จ่ายและกระจายรายได้ภายในพื้นที่สูงถึง 3,000,000,000 บาท ททท. จึงคาดหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

โดย ททท. สำนักงานพัทยา ได้จัดแคมเปญพิเศษเอาใจนักกอล์ฟที่ชื่นชอบการออกรอบในช่วงเย็นถึงค่ำเพื่อหลีกหนีอากาศที่ร้อนในช่วงกลางวัน ในรายการ  “Pattaya Night Golf Festival 2017” ออกรอบราคาสุดพิเศษที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในช่วงเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ในวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) ภายในเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม 2560  เท่านั้น โดยราคาค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพียงท่านละ 2,450 บาท ราคานี้รวมค่ากรีนฟี 18 หลุม แค๊ดดี้ รถกอล์ฟนั่งเดี่ยว และอาหารเย็น ไว้เรียบร้อยแล้ว ททท.พัทยา จึงอยากเชิญชวนให้ท่านนักกอล์ฟที่ชื่นชอบการออกรอบในช่วงเย็นถึงค่ำ ได้มาสัมผัสประสบการณ์การออกรอบในบรรยากาศที่เย็นสบายในสนามระดับห้าดาวของพัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์และความสวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบ การเดินทางมายังสนามก็สะดวกสบาย และสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ต่อเนื่องหลังจากออกรอบแล้ว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกฤดูกาลตลอดทั้งปี รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการกระจายรายได้ให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่นั้นได้อีกทางหนึ่งด้วย         

นายสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข รองประธานบริหาร สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ สนามที่เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมนี้ กล่าวว่า “สนามมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬากอล์ฟของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จ และได้เตรียมความพร้อมของสนามรวมทั้งบริการต่างๆ รอต้อนรับนักกอล์ฟและครอบครัวที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไว้อย่างเต็มที่

นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก  เปิดเผยว่า สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก (EGA Thailand)  มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬากอล์ฟ ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและกลุ่มภาคตะวันออกให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญนี้ เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสามัคคี ร่วมมือร่วมใจระหว่างภาครัฐและเอกชนได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจของสมาคมที่ยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญออกรอบราคาพิเศษ “Pattaya Night Golf Festival 2017”  ที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ ภายในเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ โทรศัพท์ 099-287-3770, 099-287-3771

ที่มา : golfdigest-th.com