ซีไอเอ็มบี ไทย @ งานมันนี่ เอ็กซ์โป 2017

0
318
ภาพบรรยากาศบูธธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในงาน Money Expo Bangkok 2017 (มันนี่ เอ็กซ์โป 2017) ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 11-14 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ งานMoney Expo 2017 เป้นงานมหกรรมด้านการเงิน การลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยแต่ละสถาบันการเงินที่เกี่ยวข้องจะทุ่มแคมเปญโปรโมชั่นร้อนแรงออกมา  ในพิธีเปิด นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานภายใต้แนวคิด “Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0”  โดยธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ รวมทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชนรวมกว่า 260 แห่งพร้อมใจมาให้บริการสินเชื่อและการลงทุนทุกรูปแบบด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมบันเทิงจากศิลปิน/ดาราอีกมากมาย ซึ่งทำให้งาน Money Expo เป็นงานสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด 16 ปี สามารถสร้างยอดธุรกรรมเกิดขึ้นในงานเป็นมูลค่าถึงกว่า 1.7 ล้านล้านบาท จากผู้เข้าชมงานกว่า 14 ล้านคน โดยเฉพาะในงาน Money Expo 2016 มียอดธุรกรรมรวมกว่า 85,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่างาน Money Expo 2017 จะมียอดธุรกรรมไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมา

 

 

(จากซ้าย) คุณสาระ ล่ำซำ ประธานสภาธุรกิจประกันภัยไทย คุณปรีดี ดาวฉาย ประธานสมาคมธนาคารไทย ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) คุณรพี สุจริตกุล เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ดร.รินใจ ชาครพิพัฒน์ รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย คุณภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย และ คุณภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo