เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย

0
835
ททท.ปลุกกระแสท่องเที่ยว ชวนวัยเก๋า เที่ยวไทย 5 ภูมิภาค ผ่านแคมเปญ “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย”

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดแคมเปญปลุกกระแสท่องเที่ยว ชวนผู้สูงวัยเที่ยวไทย 5 ภูมิภาค สำหรับโครงการนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับ “รายการเก๋าไม่แก่”  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 จัดแคมเปญ “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย” เพื่อส่งเสริมและเชิญชวนผู้สูงวัยที่มีใจรักในการท่องเที่ยว ให้หันมาท่องเที่ยวในประเทศ เพราะสะดวกสบายทั้งการเดินทางและราคาประหยัด อีกทั้งประเทศไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายมากมาย ผู้สูงวัยสามารถเดินทางได้ง่ายและปลอดภัยโดยแคมเปญ “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย”  มีทั้งหมด  3 กิจกรรม ได้แก่

กิจกรรมที่ 1 “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทยไป…เซลฟี่กัน” เชิญชวนวัยเก๋าส่งภาพมาร่วมสนุกกับทางรายการเก๋าไม่แก่ (ส่งได้วันนี้-15 ก.ค.60) ส่งมาทาง LINE หรือ Facebook Fanpage ของรายการ ผู้โชคดีจะถูกเชิญมาสัมภาษณ์ในรายการพร้อมรับของรางวัลจากทางรายการฯ

กิจกรรมที่ 2 “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย พักสบาย สไตล์วัยเก๋า”  รับสิทธิพิเศษจากทางโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 40% และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆมากมาย

กิจกรรมที่ 3 “เก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวไทย ทัวร์วัยเก๋า”  ทางรายการร่วมกับ ทัวร์ฟ้าใส เชิญชวนวัยเก๋าสัมผัสการเดินทางที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อชาวเก๋าเท่านั้น

นางสุจิตรา  จงชาณสิทโธ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า”การจัดแคมเปญในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นการปลุกกระแสให้คนสูงวัยออกมาเดินทางท่องเที่ยวและใช้จ่ายผ่านกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดนี้ โดยมุ่งหวังเจาะกลุ่มผู้สูงวัย  อายุ 55  ปีขึ้นไป ที่จะชวนกันมาสร้างความทรงจำผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ”

ทั้ง 3 กิจกรรม จะเริ่มตั้งแต่ 1 พ.ค.-31 ก.ค.60 ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดีๆผ่านทางรายการเก๋าไม่แก่ ช่องททบ.5 วาไรตี้วัยเก๋า สาระดี ดูได้ทุกวัย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.15-17.00 น. และทางแอพลิเคชั่น Line : @Kaomikae  หรือเพจเฟสบุ๊ครายการ https://www.facebook.com/kaomikae  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.084-409-5555