ปลุกความสดชื่นทั้งกายและใจ กับทรีตเมนต์นวดแผนไทย (Fantastic Thai) ที่บรีซ สปา

0
137

เป็นเวลายาวนานกว่าหลายปีที่การนวดแผนไทยได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสตร์การนวดที่ปราณีตและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตปรับสมดุลในร่างกายให้ดียิ่งขึ้น บรีซ สปา แบรนด์สปาน้องใหม่ของไทย ได้นำเสนอ ทรีตเมนต์มหัศจรรย์การนวดแผนไทย (Fantastic Thai) ในราคาเริ่มต้นทรีตเมนต์ละ 1,800 บาท โดยแต่ละทรีตเมนต์ได้รวบรวมเทคนิคต่าง ๆ ของการนวดแผนไทย โดยเฉพาะการนวดแบบกดลึกที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มการไหลเวียนของน้ำเหลืองขจัดสารพิษในร่างกาย และการนวดแบบผ่อนคลาย ลดความตึงแข็งของเส้นใยกล้ามเนื้อ เรียกคืนความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าทั้งร่างกายและจิตใจ

ทรีตเมนต์มหัศจรรย์การนวดแผนไทย (Fantastic Thai) มีให้เลือกดังนี้

อาสนะ ไทย โยคะ บอดี้เวิร์ค (Asana Thai Yoga Bodywork) ทรีตเมนต์ 60 นาที
เป็นการรวมเอาเทคนิคการนวดไทยกดจุด ตามเส้นต่าง ๆ ของร่างกายผสมผสานกับการนวดแบบยืดตัวของท่าโยคะเทคนิคนี้จะช่วยไล่พลังงานที่ติดค้างภายในพร้อมคืนความยืดหยุ่นกลับสู่ร่างกายให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉงอีกครั้ง

กายา ไทย รีล แอนด์ อีส(Kaya Thai REAL-EASE) ทรีตเมนต์ 60 นาที
เทคนิคพิเศษที่ผสมผสานศาสตร์การนวดไทย และนวดน้ำมันที่เน้นลงกล้ามเนื้อชั้นลึกช่วยคลายเส้นที่แข็งตึงโดยเน้นกล้ามเนื้อบริเวณที่มีความเครียดสะสม   สามารถบรรเทาความปวดเมื่อยของร่างกายและสามารถเติมเต็มพลังให้ร่างกาย

แอนเนอไจซ์ ไทย เดอะ น็อต (Energised: Thai the Knot) ทรีตเมนต์ 60 นาที
ฟื้นพลังด้วยภูมิปัญญาไทย ศาสตร์การนวดแผนไทย และการใช้สมุนไพรนานาชนิดที่คงคุณค่านับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การนวดเพื่อฟื้นพลังจะเริ่มจากการประคบด้วยลูกประคบสมุนไพรกว่า 10 ชนิด ซึ่งให้กลิ่นหอมอันทรงพลังจากพืชพรรณธรรมชาติพร้อมสรรพคุณทางยาอันล้ำเลิศ เพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง จากนั้นใช้เทคนิคการยืดเส้น และการบีบนวดขนานไทยที่ช่วยคลายความปวดตึงของกล้ามเนื้อได้ จนคุณรู้สึกเหมือนติดสปริงในทุกย่างก้าว

แถมฟรี การนวด 30 นาที สำหรับ คอ บ่า ไหล่ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงาน สำหรับผู้ที่เข้ารับทรีตเมนต์ตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไปต่อการเข้าพักหนึ่งครั้ง (เงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บรีซ สปากำหนด)

ทรีตเมนต์มหัศจรรย์การนวดแผนไทย (Fantastic Thai) มีให้บริการที่โรงแรมอมารี ซึ่งมีสาขาในประเทศไทยที่เข้าร่วม ได้แก่ อมารี หัวหิน อมารี เกาะสมุย อมารี โว้ค กระบี่ และอมารี ภูเก็ต โดยจะเป็นทรีตเมนต์ 60 นาที ในราคาเริ่มต้นทรีตเมนต์ละ 1,800 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสำรองเวลาล่วงหน้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.breeze-spa.com