ไทย-จีน จัดงานประมูลศิลปะเทิดพระเกียรติ “คำพ่อสอน” ปี 2

0
249

คณะกรรมการงานศิลปะเฉลิมพระเกียรติ “คำพ่อสอน” จัดงาน “งานศิลปะเทิดพระเกียรติ คำพ่อสอน ปี 2″เพื่อน้อมถวายอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และขับเคลื่อนพระราชดำรัส คำพ่อสอนผ่านงานศิลปะ ให้ประชาชนชาวไทยได้น้อมนำไปปรับใช้ในชีวิต โดยเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลสุดยอดผลงานศิลปะแห่งประวัติศาสตร์ สานสัมพันธ์ไทยจีน จาก 19 ผลงานพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 อันทรงคุณค่า ฝีมือศิลปินชาวไทย และจิตรกรแห่งชาติจีน จากนครปักกิ่ง พร้อมทั้ง 20 ผลงาน ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมสนับสนุนได้โดยไม่ต้องประมูล ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมถวายเป็นพระราชกุศล สบทบทุนกองทุนนักเรียน โรงเรียนพระดาบส จังหวัดชายแดนภาคใต้ มูลนิธิพระดาบส

“พระมหากษัตริย์พระองค์นี้ท่านเป็นกษัตริย์ที่ดีที่สุดในโลกไม่มีใครเสมอเหมือน” Mr. Li Qi Xiang หัวหน้าจิตรกรแห่งชาติจีนผู้นำคณะฯ กล่าว พร้อมวาดตัวอักษรจีนสุดยิ่งใหญ่ด้วยหมึกจีนที่งดงาม

ทั้งนี้ งานประมูล ศิลปะเทิดพระเกียรติ “คำพ่อสอน” เพื่อสนับสนุนโรงเรียนของพระราชา ปีที่ 2 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17.09 น. เป็นต้นไป ณ แปซิฟิค ซิตี้ คลับ ชั้น 28 อาคาร ทรู แปซิฟิคเพลส กรุงเทพฯ

ที่มา : แฟนเพจ งานศิลปะเทิดพระเกียรติคำพ่อสอน ปี๒