เปิดงาน “เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย

0
250

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายวิษณุ อรุณบำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท., นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย และ นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกันเปิดงาน ​”เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย โดยกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 (เพชรบุรี -สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม-ประจวบคีรีขันธ์) ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2560

งาน ​”เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” จัดขึ้นเพื่อเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของกลุ่มเพชรสมุทรคีรี พบโปรโมชั่นแพ็คเกจที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน โอท็อป 5 ดาว และอาหารขึ้นชื่อ กว่า 80 ร้านค้า จาก 4 จังหวัด นอกจากนี้ภายในงานยังมีมุมให้ความรู้ ให้คำแนะนำข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก อาหารท้องถิ่น ที่คนในพื้นที่แท้ๆ แนะนำมา พิเศษทุกวันงาน พบสินค้า และแพ็คเกจที่พัก ราคาโปรโมชั่น กับมุมนาทีทอง พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคกลางตลอดวันงาน

ทั้งนี้ งาน “เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” ได้กระจายการจัดงานไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวม 10 จังหวัด และมีกำหนดจัดงานอีก 3 ครั้ง ได้แก่

วันที่ 17-20 สิงหาคม 60 ณ เดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา
​วันที่ 24-27 สิงหาคม ณ เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดพิษณุโลก
วันที่ 4-7 กันยายน 60 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จังหวัดชลบุรี