โทฟุซัง แจกบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK กว่า 100 รางวัล

0
685
โทฟุซัง ร่วมสนับสนุนปรากฏการณ์ความมัน กระหน่ำแจกบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK คอนเสิร์ตของราชาแห่งเค-ป๊อบที่จะมาประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท กับกิจกรรม #Tofusanลุ้นครั้งใหญ่กับ EXO ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้
นางศุภลักษณ์ ชัยโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า “เราเริ่มต้นปีด้วยกิจกรรมคืนความสุขเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าโทฟุซังภายใต้กิจกรรม #Tofusanลุ้นครั้งใหญ่กับEXO แจกบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK คอนเสิร์ตของราชาแห่งเค-ป๊อบจากเกาหลีใต้ กว่า 100 ใบ รวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท เพียงซื้อผลิตภัณฑ์น้ำเต้าหู้โทฟุซัง รสใดและขนาดใดก็ได้ ตั้งแต่ 65 บาทขึ้นไป ที่ 7-Eleven เท่านั้น ก็มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม โดยส่งรูปถ่ายใบเสร็จที่ชัดเจน พร้อมกรอกข้อมูลใบเสร็จและข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรมมาในลิงค์กูเกิ้ลฟอร์ม โดย 1 ใบเสร็จต่อ 1 สิทธิ์ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ – 1 มีนาคม 2561 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้คเพจของ Tofusan”
อย่างไรก็ตาม EXO (เอ็กซ์โซ) ถือเป็นราชาแห่งเค-ป๊อบ ประกาศอย่างเป็นทางการยืนยันการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขา ใน EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับชาวไทยจัดเต็มอิ่มจุใจถึง 3 รอบ ในวันศุกร์ที่ 16, เสาร์ที่ 17 และอาทิตย์ที่ 18  มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี