PAN Life Care ประเดิมแบรนด์แรก UMF Thailand

0
180
PAN Life Care ผู้นำเข้าเครื่องสำอางคุณภาพ
ประเดิมแบรนด์แรก UMF Thailand นำเสนอมิติใหม่แห่งความงาม 
การันตี เนื้อบางเบา แนบแน่น ติดทนนาน
————————————————————–
พฤษภาคม 2561, กรุงเทพฯ – PAN Life Care ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพ เปิดประเดิมเสิร์ฟความสวยให้สาวไทย นำเข้าเครื่องสำอางคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ UMF Thailand ชูคุณภาพสร้างมิติใหม่แห่งความงาม การันตี ไม่แพ้ เนื้อบางเบา ติดแนบแน่นและทนนาน เหมาะทุกสภาพผิวและสภาวะอากาศในไทย พร้อมเปิด 4 เคาน์เตอร์ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ
นายเอบี ทอม นิโคลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีเอเอ็น ไลฟ์แคร์ จำกัด เผยถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “PAN ก่อตั้งในประเทศอินเดีย บริษัทของเรามุ่งเน้นด้านความบันเทิง การก่อสร้าง และบริการด้านไฟฟ้า ได้แก่ PAN Cinemas Group ในประเทศอินเดีย และธุรกิจก่อสร้างและการไฟฟ้าในประเทศดูไบภายใต้แบรนด์ ATTUNE รวมถึงการเปิดบริษัท PAN Life Care ในประเทศไทย เนื่องด้วยความสมบูรณ์สวยงามของประเทศทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก รวมถึงการเปิดเสรีด้านการลงทุนทำให้ตัดสินใจลงทุนเปิดธุรกิจที่นี่ และมีวัตถุประสงค์ทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางขยายการค้าปลีกการนำเข้าและส่งออกผ่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สินค้าชนิดแรกที่นำเข้าคือเครื่องสำอาง เนื่องจากธุรกิจเครื่องสำอางมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แนวโน้มแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อีกทั้งผู้หญิงไทยมีความใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น นี่ถือเป็นโอกาสของเครื่องสำอางแบรนด์ UMF (ย่อมาจาก Use my Favorite) เป็นแบรนด์พรีเมี่ยมคุณภาพสูงวัตถุดิบทั้งหมดนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 200 รายการ พร้อมกับเปิดตัวตามฤดูกาลต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับการปรับตามความต้องการของลูกค้าเสมอ และในอนาคตจะทำให้ UMF ติดตลาดในเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำรวมไปถึงการขยายสาขาเพิ่มขึ้นในอนาคต” นายเอบี กล่าว
นางสาวปภาวรินทร์ ชุมเขียว กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอเอ็น ไลฟ์แคร์ จำกัด กล่าวอีกว่า “UMF เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูง โดยส่วนผสมทั้งหมดนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีศูนย์กลางการผลิตในประเทศจีน เป็นเครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ของ OEM และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO22716 รวมถึงมีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเอง (R&D) เรามั่นใจและการันตีถึงส่วนผสมที่มีคุนภาพไม่ระคายเคืองต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม (fragrant fee) เนื้อเครื่องสำอางบางเบา ติดแนบแน่นและทนนาน เหมาะทุกสภาพผิวและสภาวะอากาศในเมืองไทย โดยกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มผู้หญิงอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ชอบการแต่งหน้าและความสวยความงาม และกำลังมองหาเครื่องสำอางคุณภาพสูงพร้อมตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต
ในช่วงแรกจะเน้นการนำเข้าผลิตภัณฑ์แต่งหน้ากว่า 100  รายการ กลุ่มแรกคือ Face series Makeup ได้แก่ primer BB, CC cream Foundation, Concealer Compact powder และ แป้งฝุ่น รวมไปถึง Make-up remover กลุ่มที่สอง Lipstick Series ทั้งแบบลิปกลอส และแบบแท่ง และกลุ่มสุดท้าย Eye series ได้แก่ อายแชโดว์, มาสคาร่า, อายไลเนอร์แบบดินสอ และแบบน้ำ และเขียนคิ้ว โดยสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และจัดแคมเปญการตลาดตลอดทั้งปีเพื่อเพิ่มการรับรู้มากยิ่งขึ้น โดยมีแผนจะเปิดเคาน์เตอร์ในศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ และปริมลฑล ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีแผนจะเปิดถึง 4 สาขา ภายในสิ้นปี 61” ปภาวรินทร์ กล่าว
อย่างไรก็ตาม UMF Thailand จะมีการเปิดตัวเคาน์เตอร์ตั้งแต่วันที่ 15 เมายน พ.ศ.2561 เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การแจกสินค้าขนาดทดลอง การแต่งหน้าฟรี และการสมัครสมาชิกฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถติดตามร่วมกิจกรรมต่างๆทางเฟซบุ้ก UMF Thailand และ อินสตาแกรม UMF_Thailand.official  และดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.umfthailand.com