บีเอชจี เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว “แช่แข่งเก็บรักษาไข่”

0
160

บีเอชจี เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว “แช่แข่งเก็บรักษาไข่”
ด้วยเทคโนโลยีระบบเอไอ ราคาเพียง 2.95 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน

บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life ชูที่แรกของโลกตั้งไทยเป็น “เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่” ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI แก้ไขภาวะเจริญพันธุ์และมีบุตรยาก เก็บรักษาไข่ด้วยวิธีแช่แข็ง ในราคาเพียง 2.95 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน

12 ธันวาคม 61, กรุงเทพมหานคร – บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป (Borderless Healthcare Group : BHG) เปิดตัวให้ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก เพื่อตั้งเป็น “เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่” หรือ “Egg Capital” ด้วยการก่อตั้งแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว ภายใต้ชื่อ XY.life พร้อมเทรนด์เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยขั้นสูงที่ถูกดำเนินด้วยระบบ Artificial Intelligence (เอไอ) หรือ ปัญญาประดิษฐ์ และเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ เพื่อกลุ่มสุภาพสตรีจะได้เข้าถึงการรักษาและการวางแผนจัดการภาวะเจริญพันธุ์ เช่น โภชนาการที่เหมาะสำหรับการเจริญพันธุ์ เคล็ดลับการหลีกเลี่ยงพิษร้าย และการแนะนำทางเลือกต่างๆ ก่อนที่จะผ่านช่วงวัยเจริญพันธุ์จนไม่สามารถมีบุตรได้

ดร.เหว่ย เซียง ยู ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มมิลเลนเนียล หรือผู้ที่อยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 18 -37 ปี เกิดตั้งแต่ปี 1980-2003 ซึ่งมีมากกว่า 1,800 ล้านคน และกำลังจะกลายเป็นกลุ่มแรงงานหลักที่มีกำลังสำคัญ รวมถึงมองหาการวางแผนจัดการภาวะเจริญพันธุ์ นอกเหนือจากการสมรสที่ช้ากว่าคนยุคเก่าและส่งผลให้มีบุตรช้าลงตามมา ได้กลายเป็นปัญหาทำให้มีบุตรยาก เช่น เครียดจากการทำงาน วิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่สมดุล นอนหลับไม่เต็มที่ ฯลฯ ดังนั้นวันนี้จึงจะมีการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเก็บรักษาไข่ เพื่อภาวะเจริญพันธุ์ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก เช่น การแช่แข็งเซลล์ไข่ ทั้งนี้ส่วนใหญ่แล้วคลินิกเจริญพันธุ์จะมุ่งเน้นเฉพาะการรักษาภาวะมีบุตรยาก แต่สิ่งที่เราได้วางเป้าหมายไว้คือการเปลี่ยนแปลงวงการของการมีบุตรยาก ให้เป็นการจัดการรักษาการเจริญพันธุ์ ซึ่งสามารถช่วยเหลือสตรีจำนวนเป็นถึงล้านๆ คน โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล เพื่อให้จัดการรักษาการเจริญพันธุ์ก่อนที่การเจริญพันธุ์จะกลายเป็นเรื่องยาก”

ดร. เหว่ย เซียง ยู กล่าวต่ออีกว่า “การเก็บไข่และการปฏิสนธิจนได้ตัวอ่อน ถ้ามีตัวอ่อนจำนวนมากกว่า 3-4 ตัว ซึ่งมากเกินปริมาณตัวอ่อนที่จะใส่กลับเข้าโพรงมดลูก หรือมีเหตุที่ทำให้ไม่สามารถใส่ตัวอ่อนได้ในรอบที่กระตุ้นไข่ ก็จะทำการแช่แข็งตัวอ่อนเก็บไว้เพื่อการรักษาต่อไป เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ หรือ เพื่อมีบุตรคนต่อไป โดยไม่ต้องกระตุ้นไข่ใหม่อีกครั้ง และสามารถคงรูปร่างของตัวอสุจิให้มีอัตราการอยู่รอดที่สูง สามารถนำมาอุ่นใช้เพื่อผสมกับไข่ภายหลังได้ นอกจากนั้นฝ่ายชายที่มีปัญหาในการเก็บอสุจิ หรือฝ่ายชายไม่สามารถมาในวันที่เก็บไข่หรือฉีดเชื้อผสมเทียม ก็สามารถนำอสุจิที่แช่แข็งไว้มาใช้ได้เช่นกัน

สำหรับประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและท่องเที่ยวการแพทย์ จะถูกวางให้เป็นศูนย์ธนาคารไข่อันเป็นเลิศแบบครบวงจรของการจัดการรักษาเจริญพันธุ์ ซึ่งเป้าหมายนี้เป็นเป้าหมายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเช่นกัน เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบพรีเมียมให้มากขึ้นในปี 2562 โดยแพทย์ด้านการเจริญพันธุ์หลายท่านทั่วโลก ได้เซ็นลงนามความร่วมมือกับ XY.life หวังสนับสนุนการศึกษาด้านสาธารณสุขและการเจริญพันธุ์ รวมทั้งยังส่งเสริมแนวคิดใหม่ของการจัดการสินทรัพย์สืบพันธุ์”

“แนวโน้มการลงทุนทางสกุลเงินดิจิตัล (Initial Coin Offering: ICO) จะเป็นได้รับความนิยมในอนาคต และจะมีความเป็นรูปธรรมและยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเข้ากันได้อย่างดีกับอุตสาหกรรมเช่นการดูแลสุขภาพ อย่างคลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life ซึ่งเป็นธนาคารฝากไข่ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะช่วยเก็บรักษาไข่ในภาวะเจริญพันธ์และอสุจิในระบบที่ปลอดภัยในระบบไซเบอร์เพื่อความสมบูรณ์อุดมสมบูรณ์สูงสุด โดยในประเทศไทยมีการกำหนดสินทรัพย์ในระบบดิจิทัลที่เรียกว่า “Egg Capital” หรือ เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่ ผ่านการดำเนินงานของแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life เราพร้อมแล้วที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและจะนำการผนวกสินทรัพย์ชีวภาพและสินทรัพย์ดิจิตอลเข้าด้วยกันเพื่อก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ของการลงทุนแบบ Crypto-bio-equity หรือที่เรียกว่า “Biotoken” อาจเป็นแนวโน้มใหม่สำหรับประเทศไทย” ดร. เหว่ย เซียง ยู กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม เทคนิคการทำเด็กหลอดแก้วด้วยเทคโนโลยี เอไอ (Artificial Intelligence) หรือ AI จะเปิดตัวภายในครึ่งปีแรกของปี 2562 เพื่อเป็นทางเลือกแก่สุภาพสตรีทั่วโลกที่สนใจในการแช่แข็งเซลล์ไข่ในรูปแบบ “แช่ไปจ่ายไป” ในคลินิกใดของ XY.life ก็ได้ ขึ้นอยู่กัซบข้อมูลทางด้านสุขภาพจิต ด้านทางชีวภาพ และทางสังคมของผู้หญิงแต่ละคน ในราคาเพียง 2.95 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน หรือประมาณ 95 บาทต่อวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม xy.life หรือ https://www.borderlesshealthcaregroup.com/