เซียซัน-SIASUN ผู้สร้างนวัตกรรม เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมให้ล้ำหน้า

0
152

‘เมทัลเล็กซ์-METALEX’ งานที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดด้านหุ่นยนต์อุตสาหกรรม
.
‘เซียซัน-SIASUN’ ผู้สร้างนวัตกรรม เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมให้ล้ำหน้า
.
1.งานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการ (METALEX 2019 – เมทัลเล็กซ์ 2019) งานแสดงเทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุดจาก 3,300 แบรนด์ชั้นนำจาก 50 ประเทศทั่วโลก มารวมตัวกันที่งานนี้
.
2.เมทัลเล็กซ์ คืองานที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดด้านอุตสาหกรรม หมุนเวียนจัดแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีไปตามประเทศสำคัญๆต่างๆทั่วโลกมาแล้ว 32 ครั้ง และปีนี้ ครั้งที่ 33 ก็มาถึงคิวของประเทศไทย
.
3.มางานนี้งานเดียว จะได้ตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆพร้อมกับชมการสาธิตการทำงานของนวัตกรรมใหม่ๆต่อหน้า เผยความชาญฉลาดของอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับการผลิตของคุณให้ก้าวล้ำนำหน้า
.
4.บูธที่น่าสนใจคือ บูธของ ‘เซียซัน-SIASUN’ นำเสนอนวัตกรรมของจีนในธีม ‘สิ่งที่เปลี่ยนแปลง (Changed)’ และ ‘สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง (Unchanged)’
.
5.สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือ ผู้ชมยังคงต้องการก้าวทันความรู้ เรื่องเครื่องจักร สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมใหม่ๆ
.
6.เซียซันจึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ปัญหาให้ทุกอุตสาหกรรม เช่น การติดตั้งระบบการผลิตอัตโนมัติให้ลูกค้าไทย ควบคุมหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติให้ลูกค้าอังกฤษ เป็นต้น
.
7.ที่บูธของเซียซัน นอกจากจะนำนวัตกรรมใหม่ๆมาแสดงแล้ว ยังรับฟังปัญหาต่างๆในการผลิตของธุรกิจของลูกค้า ในงานเมทัลเล็กซ์วันแรก (พุธที่ 20 พ.ย.) นักธุรกิจในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาที่บูธของเซียซันเพื่อปรึกษา หาทางออกต่อปัญหาเพื่อเปลี่ยนแปลงปรับปรุงโรงงาน ทีมของเซียซันและพาร์ทเนอร์ในประเทศไทยคือ บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด พร้อมให้คำปรึกษา


.
8.สำหรับ ‘สิ่งที่เปลี่ยนแปลง’ คือ เซียซันยินดีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ลูกค้า ปรับเปลี่ยนและพัฒนาเทคโนโลยีให้เข้ากับสภาวการณ์ของลูกค้า ด้วยประสบการณ์การเคยพัฒนาและผลิตนวัตกรรมเทคโนโลยีให้บริษัทชั้นนำในเอเชียและในยุโรปมาแล้ว
.
9.เซียซันกับ บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ร่วมกันพัฒนาหุ่นยนต์ที่ใช้ในอุตสาหกรรม หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ หุ่นยนต์ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ (Collaborative Robot) หุ่นยนต์งานบริการ และหุ่นยนต์ที่ใช้ในงานพิเศษเฉพาะ
.
10.นวัตกรรมไฮไลท์ของเซียซันที่นำมาให้ชมที่บูธมีมากมายเลยครับ ขอยกตัวอย่าง 2 ชิ้นสุดยอดละกันนะครับ หุ่นยนต์ Carrefour และ หุ่นยนต์ The Sky (ดูที่ภาพ)
.
11.พบกันที่บูธเซียซัน ในงานเมทัลเล็กซ์ 2019 20-23 พ.ย.นะครับ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 10.00-18.00 น. ฮอลล์ 98-106
.
12.เซียซันขอรับรองความสนุกสนานไปกับหุ่นยนต์เครื่องจักรกลที่ได้รับการพัฒนามาเป็นอย่างดีด้วยความตั้งใจของเซียซันครับ
.