แอพพลิเคชั่น CMG “yang shi pin”

0
80

APP CMG “yang shi pin” ร่วมมือกับ รัฐวิสาหกิจของจีน เปิดรับสมัครงานออนไลน์ 75,000 ตำแหน่งเพื่อขับเคลื่อน​การจ้างงาน พร้อมป้องกันการแพร่ระบาด

APP.ของChina Media Group ซึ่งเป็นองค์กร​สื่อมวลชน​ที่ใหญ่ที่สุดของจีน ชื่อว่า “ yang shi pin” ได้ร่วมกับกลุ่ม SDIC(State Development & Investment Corporation) และคณะกรรมการกำกับดูแลและบริหารสินทรัพย์แห่งรัฐ เปิดตัวแคมเปญการรับสมัครออนไลน์ขนาดใหญ่ในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้ใช้ประโยชน์จากช่องทางแพลตฟอร์มของ CMG ร่วมกับองค์กรรัฐ รัฐวิสาหกิจและบริษัทเอกชนเป็นแหล่งการจ้างงาน ซึ่งจัดหาช่องทางการจ้างงานแบบสองทาง องค์กรและบริษัทจะยังคงใช้ช่องทาง ” yang shi pin” เพื่อทำการบรรยายสดและตอบคำถามออนไลน์ ผู้สมัครงานเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วกดดู “การนำเสนอออนไลน์” ขององค์กรและบริษัท เรียกดูตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องและดำเนินการยื่นในสมัครออนไลน์ กว่า 70 องค์กรชั้นนำของรัฐวิสาหกิจ​

โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ได้แก่ China Meheco Corporation, China Electronics Corporation, China Resources Group, China Tourism, Aluminum Corporation of China Limited, Civil Aviation Administration of China, และ China Mobile และอีกกว่า 50 บริษัทเอกชนชั้นนำได้แก่ Huawei, Vanke, JD.com, Hisense และ Hema Xiansheng จนถึงปัจจุบันมีบริษัทเข้าร่วมมากกว่า 1,000 บริษัท มีความต้องการตำแหน่งงานประมาณ 75,000 ตำแหน่ง
การรับสมัครงานออนไลน์ครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาการขาดแคลนบุคคลากรและความลำบากในการรับสมัครแบบทั่วไป ให้บริการอย่างต่อเนื่องในระหว่างการป้องกันและควบคุมโรคระบาดซึ่งเป็นมาตรการอันทรงพลังสำหรับประเทศจีนในการส่งเสริมอุตสหกรรม

การระบาดของ Covid-19 ไม่เพียงแต่เป็นวิกฤติ แต่ยังถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของประเทศและวิถีชีวิตของผู้คน เมื่อประเทศอื่น ๆ กำลังรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคอย่างหนักหน่วง จีนได้ก้าวออกมาจากความมืดและเริ่มการใช้รูปแบบการบริหารแบบใหม่ที่ฟื้นฟูเศรษฐกิจพร้อมกับการป้องกันโรคระบาดไปด้วย