ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมวิ่ง THAI-CHINESE FRIENDSHIP RUN

0
33

สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ชวนร่วมกิจกรรม
ฉลอง 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน
2020 THAI-CHINESE FRIENDSHIP RUN

​สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน ประจำภาคพื้นเอเชีย(CMG Asia Pacific) ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ ศูนย์แลกเปลี่ยนและส่งเสริมความร่วมมือด้านภาษาจีนระหว่างประเทศสำนักงานกรุงเทพฯ สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย –จีน และ บริษัท ซีไอบีเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “2020 THAI – CHINESE FRIENDSHIP RUN BANGKOK” เนื่องในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี แห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน ในโอกาสวันชาติจีน และในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์

.
​อีกทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไป โดยที่การจัดแข่งขันมินิมาราธอนครั้งนี้ แสดงออกถึงความร่วมช่วยเหลือของไทย-จีนในการต่อสู้กับโรคระบาด เพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวกันคือประชาชนของทั้งสองประเทศมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยนั่นเอง
.
​“2020 THAI – CHINESE FRIENDSHIP RUN BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 5.50 น. – 7.30 น. โดยสถานที่จัดการแข่งขันอยู่ในแนวเส้นทางคลองแสนแสบ ช่วงระหว่างท่าเรือวัดศรีบุญเรือง และ ท่าเรือวัดกลาง (ในสำนักงานขายโครงการ เดอะ ลิฟวิ่ง รามคำแหง เลขที่ 1085/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240)

.
​โดยจะแบ่งประเภทการวิ่งออกเป็น 1.ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 5 กิโลเมตร 2.ประเภทวิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3 กิโลเมตร 3.ประเภทวิ่งสู้โควิด ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร และ 4.กลุ่มสื่อมวลชน ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร
.
​สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ผู้ที่รักสุขภาพ สื่อมวลชน และสมาชิกของสมาคมฯ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจะมีค่าลงทะเบียน 200 บาท / คน (สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน สมัครฟรี) ซึ่งผู้เข้าร่วมการวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อแข่งและเหรียญในวันงาน ทั้งนี้ผู้จัดงานจะบริจาคเงินค่าลงทะเบียนทั้งหมดที่ได้รับ เพื่อมอบให้กับหน่วยงานต่อต้านการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยต่อไป
.
​ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครโดยกรอกข้อมูลผ่าน https://forms.gle/ivZVxpFfj5VwaEGV8ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 24 กันยายน นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข 090-987-0885 อีเมล์ [email protected]
.
นอกจากนี้ ทางโครงการ เดอะ ลิฟวิ่ง รามคำแหง Teng Da Tour Group  , AUX Air Conditioning Thailand Branch , Chaoxiang Restaurant Taimei Group , China Electronic Union(Thailand)  ซึ่งเป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ยังได้เตรียมของรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาส เตาไมโครเวฟ คูปองเงินสด ฯลฯ เพื่อแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ด้วย