อีลี่ – จอมธนา ประเทศไทย เป็นกำลังใจให้พี่น้อง จ.ปทุมธานี สู้โควิด

0
39

อีลี่ – จอมธนา ประเทศไทย เร่งเข้าช่วยเหลือปทุมธานีเพื่อต่อสู้กับโรคระบาดอีกครั้ง

สถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อ Covid-19 ระลอกที่สาม ซึ่งจังหวัดปทุมธานีได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการควบคุมเข้มงวดที่สุด และสถานการณ์ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดนั้นรุนแรงเป็นพิเศษ ซึ่งโรงพยาบาลในจังหวัดปทุมธานีที่รองรับผู้ป่วย Covid-19 ได้แก่ โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว โรงพยาบาลปทุมธานี โรงพยาบาลสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ เป็นต้น ซึ่งมีรายงานว่าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติมีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มากถึง 6,300 คน ขณะที่โรงพยาบาลทั้ง 5 แห่งนี้รองรับการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อและมีความเสี่ยงจะเป็นผู้ป่วยรายใหม่ พร้อมกันนี้ยังดำเนินงานด้านการฉีดวัคซีนอีกด้วย เพื่อช่วยชีวิตและสุขภาพของผู้ป่วยติดเชื้อ ส่งผลให้โรงพยาบาลต่างๆประสบกับสภาพงานที่ล้นมือ เจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลยืนหยัดอย่างทรหดภายใต้อุปกรณ์ป้องกันเชื้ออันรัดแน่นในทุกๆวัน พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดันทางจิตใจและร่างกายเป็นอย่างมาก และต้องการการดูแลเอาใจใส่จากผู้คนทุกสาขาอาชีพ

ซึ่งเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม นาย ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีร่วมกับตัวแทนจากบริษัทจอมธนา ประเทศไทย บริษัทในเครืออีลี่กรุ๊ปบริจาคไอศกรีมครีโมให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์

อีกทั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาบริษัทจอมธนาได้มอบผลิตภัณฑ์ไอศกรีมครีโมมูลค่า300,000บาท ให้กับโรงพยาบาลที่รองรับผู้ป่วยCovid-19ในจังหวัดปทุมธานีเพื่อสนับสนุนให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาด

นาย ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวในสถานที่รับบริจาคว่า “ดีใจมากที่ได้เห็นบริษัท อีลี่- จอมธนา มาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ บริจาคไอศกรีมให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ทราบมาว่าได้บริจาคผลิตภัณฑ์ให้โรงพยาบาลหลายแห่งในจังหวัดปทุมธานีมากกว่า 300,000 บาทในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ในนามของชาวปทุมธานีขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจ“

นายเศรษฐรัชต์ เลือดสกุล อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี และ นายศักดิ์ศิลป์ ตุลาธร สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดปทุมธานี ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมบริจาคได้กล่าวที่สถานที่รับบริจาคว่า ”รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ได้ร่วมมือกับบริษัทจอมธนาบริจาคไอศกรีมให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ หวังว่าเราจะสามารถร่วมมือกันเพื่อเอาชนะการแพร่ระบาดได้”

นายสมพร ทวีพจน์ ปลัดอำเภอลาดหลุมแก้วตัวแทนที่ว่าการอำเภอลาดหลุมแก้วและองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง และตัวแทนผู้รับมอบฝ่ายแพทย์และพยาบาลยังแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจในนามของประชาชนในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน เชื่อว่าภายใต้การสนับสนุนของทุกคน เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราจะสามารถพยายามได้อย่างเต็มที่เพื่อดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของประชาชนและร่วมกันกำจัดการแพร่ระบาดของเชื้อCovid-19

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคระบาดในประเทศไทยในปี 2563 เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 บริษัทอีลี่ – จอมธนา และ สมาคมมังกรสยามได้มอบอุปกรณ์ป้องกัน 170,000 ชิ้นให้กับกระทรวงสาธารณสุข สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สภากาชาดไทยและในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ได้มอบหน้ากากอนามัยและชุดป้องกันทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลปทุมธานี หลังจากการระบาดในจังหวัดสมุทรสาคร บริษัทอีลี่ – จอมธนาได้ส่งมอบหน้ากากป้องกันทางการแพทย์ 20,000 ชุด ชุดป้องกันทางการแพทย์ 80 ชุดและโยเกิร์ต Ambrosial ให้แก่ศูนย์ปฏิบัติการ Covid-19 ณ สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครอย่างรวดเร็วเพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับโรคระบาด

การแพร่ระบาดทั่วโลกยังคงไม่สิ้นสุด และการต่อสู้กับการแพร่ระบาดยังคงต้องอาศัยความพยายามร่วมกันของทุกฝ่าย ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านสุขภาพ อีลี่จะยังคงให้การสนับสนุนการต่อสู้กับโรคระบาดทั่วโลก ปกป้องสุขภาพของประชาชนด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพ และทำงานร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อสร้างแนวป้องกันชีวิตและสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น