WOW CLINIC คว้ารางวัล ArokaGO Star Award 5 ดาว

0
4

WOW CLINIC คว้ารางวัล ArokaGO Star Award 5 ดาว ด้านคุณภาพการให้บริการ ประสบการณ์ลูกค้าและกระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม สโรชา โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (Thai Medical and Wellness Tourism Association: TMWTA) และที่ปรึกษาสมาคมโรงพยาบาลเอกชน ประเทศไทย ได้มอบรางวัล ArokaGO Star ระดับ 5 ดาว (สูงสุด) ให้แก่ ว้าวคลินิก (WOW CLINIC) โดย “นายแพทย์ธีรทัศน์ สำเภาเงิน” และ “คุณธชย ปานสมบุญ” กรรมการบริษัท และผู้ก่อตั้ง ว้าวคลินิกขึ้นเป็นผู้รับรางวัล โดยการให้รางวัลนี้คณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาจากมาตรฐานปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ (Service Quality) ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) และกระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน (Sustainable Business Process) ซึ่งเน้นถึงความพร้อมต่อการให้บริการในกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ

ว้าวคลินิก มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาผิวหน้าและความเชี่ยวชาญทางด้านทรีตเมนต์ความงาม เช่น การปรับโครงหน้า การกระชับผิว การลดริ้วรอย และการยกกระชับใบหน้า รวมถึง ให้บริการฟื้นฟูสภาพ ดูแลผิวหน้า และการรักษาด้วยเลเซอร์ การได้รับ ArokaGO Star Award นี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของว้าวคลินิก สู่ความเป็นเลิศด้านการรักษาความงาม และความทุ่มเทในการเสริมพัฒนาภาพลักษณ์ให้ดูดี มีความงาม

รางวัล ArokaGO Star Award ยังเป็นสัญลักษณ์ของความโดดเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ มอบให้กับสถานประกอบการที่ตรงตามมาตรฐาน ArokaGO Star อย่างเข้มงวด (https://www.arokago.com/star )  มาตรฐานเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ ความปลอดภัย และ การดูแลประสบการณ์ของลูกค้าในระดับสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานระดับสากลสำหรับบริการทางการแพทย์ด้านความงาม คณะกรรมการพิจารณารางวัลได้กล่าวถึง ว้าวคลินิก ว่าผู้บริหารและทีมงานในคลินิกมีความทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมในการเสริมสร้างการให้บริการแก่ลูกค้าให้มีประสบการณ์ที่ดี จนได้รับความพึงพอใจในระดับสูงสุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล ArokaGO Star Award ให้กับว้าวคลินิก สำหรับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการเสริมความงาม ซึ่งคุณภาพการบริการดังกล่าวนั้นสอดคล้องกับพันธกิจของTMWTA ในการส่งเสริมการให้บริการทางด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม และยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย

 

 

ดังนั้น รางวัล ArokaGO Star จึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงาน WOW CLINIC เพื่อความเป็นเลิศและการมีส่วนร่วมที่สำคัญในด้านการดูแลรักษาความงามรวมถึงเป็นการแสดงความพร้อมของคลินิกในฐานะหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพจากทั่วโลก

WOW เป็นคลินิกรักษาฝ้า หลุมสิว การปรับรูปหน้า และเลเซอร์ปากชมพู ก่อตั้งโดย นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน แพทย์ประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ความงามมากกว่า 16 ปี ซึ่งคุณหมอเป็นคนที่รักคุณแม่มาก และดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี จึงตั้งใจทำ WOW CLINIC ขึ้นมาเพื่อเป็นคลินิกที่ดูแลคนไข้เหมือนกับดูแลคุณแม่ของเราเอง ภายใต้แนวคิด Beauty and Beyond ให้เป็นมากกว่าความสวย จึงพลิกคำว่า MOM เป็น WOW เพื่อให้แบรนด์ได้จดจำง่าย ติดหู และสะท้อนถึงผลลัพธ์ที่เกินความคาดหมาย โดยเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และรักษาอย่างสุดฝีมือ ภายใต้ความปลอดภัยที่มาพร้อมกับความงามเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการ นอกจากนี้ คุณธชย ปานสมบุญ (คุณป้อ) ยังให้ข้อมูลต่อไปว่า WOW CLINIC ยังเป็นผู้นำในการรักษา และส่งมอบความหล่อสวย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความชำนาญของทีมแพทย์และบุคลากรฝ่ายสนับสนุน ที่พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานสากล ปัจจุบัน WOW CLINIC เปิดให้บริการทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา สาขา BTS สะพานควาย สาขา ซีคอนสแควร์ สาขา ปิ่นเกล้า สาขา บางนา สาขา MBK Center และ สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับว้าวคลินิก (WOW CLINIC) สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ https://wowclinicthailand.com