ALTERNATE LABORATORY คว้า ArokaGO Star Award

0
2

ALTERNATE LABORATORY คว้า ArokaGO Star Award สร้างความมั่นใจด้านคุณภาพบริการทางการแพทย์

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ณ ห้องประชุม สโรชา โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – ALTERNATE LABORATORY ได้รับรางวัล ArokaGO Star ระดับ 5 ดาว ซึ่งรางวัลนี้เป็นเครื่องหมายที่มอบให้กับสถานประกอบการที่ตรงตามมาตรฐานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ ที่คำนึงถึงคุณภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้าในระดับสูงสุด ซึ่ง ArokaGO Star  ( www.arokago.com/star )  มีความสอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานระดับสากลสำหรับบริการทางการแพทย์และสุขภาพ

ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ไทย (TMWTA) และที่ปรึกษา สมาคมโรงพยาบาลเอกชนประเทศไทย เป็นประธานผู้มอบ ArokaGO Star Award ให้กับ ALTERNATE LABORATORY โดยนายแพทย์ ธีระ ภิรมย์สวัสดิ์ กรรมการบริษัท อัลเทอร์เนท แลบอราทอรี่ จำกัด เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล

สมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ (TMWTA) ซึ่งเป็นองค์กรที่มีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย มีส่วนสำคัญในการยกย่องสถานประกอบการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม คณะกรรมการพิจารณารางวัล ได้กล่าวชื่นชม ALTERNATE LABORATORY สำหรับความมุ่งมั่นในการให้บริการดูแลสุขภาพรายบุคคล และกลุ่มบุคคล โดยเสนอความก้าวหน้าของบริการทางการแพทย์ด้านการตรวจสุขภาพ คณะกรรมการยังกล่าวต่อไปว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบ ArokaGO Star Award ให้กับ อัลเทอร์เนท แล็บ ซึ่ง Medical Lab ก็เป็นหนึ่งในห่วงโซ่คุณค่าของการส่งเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย” ดังนั้น การได้รับมาตรฐาน ArokaGO Star ยังเป็นอีกข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของทีมบริหาร และทีมงานของ ALTERNATE LABORATORY สู่ความเป็นเลิศและการมีส่วนร่วมในการให้บริการด้านการแพทย์ในฐานะห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ เพื่อแสดงถึงความพร้อมสู่ Medical and Wellness Hub ของประเทศไทยต่อไป

อัลเทอร์เนท แลบอราทอรี่ (ALTERNATE LABORATORY) หรือ ALT เป็นห้องปฎิบัติการวิเคราะห์ที่ให้บริการรับตรวจสุขภาพพนักงานบริษัท และรายบุคคลตามที่ต้องการ มีรายการตรวจพิเศษสำหรับด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ เช่น Food Sensitivity (IgG) Test, Oxidized LDL, Glutahione Level & Enzyme Activity, 8-OHdG in Urine, Saliva Cortisol (4 Times) และOligoScan ซึ่งทาง ALT มีทีมแพทย์ให้คำปรึกษาทางด้านนี้โดยเฉพาะ แล็บฯ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 2 ซ.ประดิพัทธ์ 15 ถนนประประดิพัทธ์ พญาไท กรุงเทพมหานคร โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8:00 น. – 21:00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลเทอร์เนท แลบอราทอรี่ (ALTERNATE LABORATORY) และบริการทางการแพทย์และสุขภาพต่าง ๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ได้ที่  https://medtopiaclinic.com/alternate-laboratory/