The Vogue Clinic นำเสนองานด้านเวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัยในการประชุมระดับนานาชาติ AMWC2024

0
1

The Vogue Clinic นำเสนองานด้านเวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัยในการประชุมระดับนานาชาติ AMWC2024

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา พญ. อัชฌา ทางพัฒนกุล (คุณหมอบีม) ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง เดอะโว้กคลินิก (The Vogue Clinic) ได้รับเกียรติรับเชิญใน ฐานะ Ultracol’s Global Speaker บรรยาย ในหัวข้อ “PDO Collagen Booster & PDO Thread” คือการใช้สาร PDO ในการกระตุ้นคอลลาเจนให้ดูอ่อนกว่าวัยอย่างถูกต้องและปลอดภัย ในงาน The Aesthetic & Anti-Aging Medicine World Congress (AMWC) 2024 ณ ประเทศ Monaco ซึ่งเป็นงานประชุมระดับนานาชาติที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงาม และการชะลอวัยจากทั่วโลก โดยงานมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยชะลอวัย เสริมคุณภาพชีวิต และการฟื้นฟูในระดับเซลล์ โดยงานจัดในรูปแบบผสมผสานเพื่อให้ผู้แทนจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมเป็นกิจกรรมระดับนานาชาติ งานAMWC นี้อยู่ในพระบรมราชูปถัมภ์ของ H.S.H. Prince Albert II แห่งโมนาโก ซึ่งเป็นการประชุมหลักระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและเวชศาสตร์การชะลอวัย และได้มีการฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้การกำกับดูแลทางวิทยาศาสตร์ของ Aesthetic Multispecialty Society (AMS) AMWC งานประชุมระดับนานาชาติในปีนี้มีผู้เข้าร่วมมาที่โมนาโกมากถึง 12,000 คน จากกว่า 120 ประเทศ และผู้แสดงสินค้าหลายร้อยรายจากทั่วทุกมุมโลก งาน AMWC นี้มีแพทย์เข้าร่วมมากมายโดยเฉพาะจากสายด้านความงามที่ต้องการอัพเดตทักษะ ความรู้ และ แสวงหาตัวเลือกในการรักษาด้านความงามที่หลากหลายให้กับผู้ป่วย อีกทั้งมีบริษัทนานาชาติที่สร้างสรรค์นวัตกรรมหลายแห่งที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์

พญ. อัชฌา ทางพัฒนกุล หรือ คุณหมอบีม เป็นแพทย์ชาวไทยผู้มีประสบการณ์ทางด้านผิวพรรณ  และความงามมายาวนานมากกว่า 10 ปี ประกอบกับยังได้ศึกษาความรู้ทางด้านสุขภาพด้านศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging ทั้งศึกษาเรื่อง Chelation การกำจัดสารพิษโลหะหนักออกจากร่างกาย และ Cell Therapy การบำบัดด้วยเซลล์ จากสมาคมเซลล์บำบัด หมอบีมได้กล่าวต่อไปว่า The Vogue Clinic ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมที่สำคัญนี้ และยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆในด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกต่อไป

เดอะโว้กคลินิก (The VOGUE Clinic) ให้บริการด้านความงามและการรักษามากว่า 10 ปี ภายใต้สโลแกน “CREATE YOUR BEST VERSION” โดยแพทย์และบุคลากรที่มีประสบการณ์และมีความสามารถเฉพาะทาง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website :  www.thevogueclinic.com