​JOOX Thailand Music Awards 2017 รางวัลคนดนตรีครั้งใหญ่แห่งปี

0
263

JOOX ร่วมกับ แกร็บ(Grab) ททท. และเครื่องดื่มตราช้าง เชิญชวนคนรักเสียงเพลง ร่วมงานประกาศผลรางวัลคนดนตรีครั้งใหญ่แห่งปี “JOOX Thailand Music Awards 2017”          

 JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จับมือกับแกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเครื่องดื่มตราช้าง เชิญชวนแฟนๆ ที่รักในเสียงดนตรียุคดิจิทัล ร่วมงานประกาศผลรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี JOOX Thailand Music Awards 2017 ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางที่สนใจมาร่วมงาน ด้วยการมอบส่วนลด พิเศษ / Gift Voucher สนับสนุนการเดินทางมาร่วมงานและกลับบ้านอย่างปลอดภัยผ่านบริการ Grab เพียงผู้ร่วมงานดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ‘แกร็บ’ และใส่รหัสส่วนลดที่ได้รับในงาน “JOOX Thailand Music Awards 2017” ก็สามารถเดินทางกลับได้อย่างปลอดภัย สะดวกยิ่งขึ้นตอบโจทย์สไตล์ยุคดิจิทัล
งานประกาศผลรางวัลครั้งใหญ่ของคนดนตรีในยุคดิจิทัลก็จะเริ่มขึ้น นอกจากผู้ร่วมงานจะได้กระทบไหล่ศิลปินดาราดังที่มาร่วมเดินพรมเขียว (Green Carpet) ตั้งแต่เวลา 18:00 น. แล้ว JOOX ยังเตรียมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินมากมายผ่าน V Station บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นผลการประกาศรางวัล และเต็มอิ่มไปกับการแสดงมากมายบนเวที พิเศษกับหนึ่งรางวัล ที่ JOOX จะเปิดให้ผู้ชมร่วมโหวตแบบเรียลไทม์ ในสาขา “เพลงฮิตติดผับ ” และประกาศผลผู้ชนะ และ 5 รางวัล GOODIE BAG มูลค่า 5 หมื่นบาท สำหรับผู้ร่วมโหวต ในงานโดยทันที รายละเอียดและความสนุกสนานจะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมพร้อมกันได้ทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น           

คุณภารดี สินธวณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แกร็บ (Grab) มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน JOOX Music Award ในครั้งนี้ ทั้ง Grab และ JOOX ก็ต่างเป็นผู้นำแอปพลิเคชั่นการคมนาคมขนส่ง-เพลง ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนในปัจจุบันไปแล้ว Grab หวังว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เกิดปรากฎการณ์ ความแปลกใหม่ และมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้ Grab และ JOOX นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากความร่วมมือของ Grab และ JOOX ได้เร็วๆนี้”           

คุณเพลินพิศ หมื่นพล ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า JOOX เป็นมิวสิคแพลตฟอร์มที่มาแรงมาก บริหารและจัดทำโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่ง ททท. มองว่าเรามีทิศทางเดียวกันที่จะเป็นสื่อกลางให้กลุ่มคน Gen Y ที่มีไลฟสไตล์ทันสมัยและชัดเจน ได้สนุกสนานกับการใช้สื่อดิจิตอล แลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรื่องราวดีๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นอีกมากมาย ส่งต่อกันไปไม่มีสิ้นสุด          

 มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุน และเป็นส่วนหนึ่งของงาน JOOX Thailand Music Award ในครั้งแรกนี้ “JOOX ได้เปลี่ยนประสบการณ์การมีปฏิสัมพันธ์กับเพลงของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันโดยสิ้นเชิง เช่นเดียวกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าของช้างที่ปัจจุบันมีการใช้เวลากับโทรศัพท์มือถือมาก และการใช้เวลากับ JOOX ก็เป็นหนึ่งในนั้น” สำหรับ “เครื่องดื่มตราช้าง” ล่าสุดจากการที่ได้ออกแคมเปญใหม่เมื่อต้นปี (#OurSong) ช้างได้สร้างคลังเพลงที่มีความเชื่อมโยงกับความหมายของคำว่ามิตรภาพ ภายใต้ “JOOX Application” โดยรวบรวมจากการโหวตของคอเพลงทั่วประเทศ และสร้างเป็น เพลย์ลิสต์พิเศษ ชื่อ “ช้าง เพลยลิสต์” (Chang Playlist)เพื่อให้แฟนของช้างได้สนุกไปกับเพลงที่มีความหมายโดนใจในแก๊งของตัวเองกันมากขึ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ChangWorld