​ท่องป่าหิมพานต์ ตื่นตาตื่นใจไปกับวรรณกรรมสู่สุดยอดโชว์ “หิมพานต์ อวตาร” (Himmapan Avatar)

0
579

ครั้งแรกของโลก! กับการฟื้นคืนชีพของสุดยอดดินแดนในตำนาน “ป่าหิมพานต์” พร้อมสิ่งมีชีวิตในดินแดนลี้ลับ จากแดนสนธยากว่าพันปี ปรากฏให้คุณเห็นตรงหน้า โดยบริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด และ โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ขอเชิญคนไทยและนักท่องเที่ยวเข้าชม โชว์สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ทุ่มทุนสร้างรวมกว่า 800 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่แล้ว “หิมพานต์ อวตาร” (Himmapan Avatar) การแสดงสุดมหัศจรรย์บอกเล่าตำนานป่าหิมพานต์ สะท้อนวัฒนธรรมไทยในรูปแบบ 4 มิติ ในมุมมองแบบ 360 องศา กับปรากฏการณ์การนำเสนอใหม่ล่าสุด “360 All-Dimensional Fantasy Live Show” ครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน เต็มอิ่มไปกับเทคนิคแสงสีเสียงระดับโลก บนเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ 700 ที่นั่ง ประสบการณ์สำหรับครอบครัว ณ ชั้น 4 ShowDC พระราม 9

จุดเด่นของการแสดงหิมพานต์ อวตารคือ วิธีการนำเสนอโชว์ในรูปแบบใหม่ล่าสุดซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในไทยและต่างประเทศ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศของป่าหิมพานต์ ทวยเทพและสรรพสัตว์ที่จะโอบล้อมคุณในทุกมิติ เพื่อให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับการแสดงสุดอลังการได้มากที่สุด พร้อมความบันเทิงแบบ 4D ที่มอบประสบการณ์เต็มขั้นทุกโสตประสาท นอกจากนี้ ยังได้คัดเลือกนักแสดงผู้มีความสามารถมาร่วมแสดง ร่วมด้วยบทเพลงอันไพเราะจากคุณน้ำมนต์ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย และคุณนรินทร ณ บางช้าง รวมไปถึง ทีมเขียนบท นักออกแบบ และทีมงานระดับมืออาชีพที่ได้ร่วมสร้างสรรค์โชว์สำคัญนี้ด้วยกันเพื่อถ่ายทอดความประณีตของศิลปะวัฒนธรรมไทยผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีด้านมัลติมีเดียที่มีศักยภาพทัดเทียมระดับอินเตอร์

การแสดงหิมพานต์ อวตาร จะเปิดให้รับชม ณ ชั้น 4 ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. ในโรงละครที่ผู้ชมสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้อย่างครบทุกอรรถรส รองรับเทคโนโลยีแสง สี เสียงและมัลติมีเดียและ 4D เต็มรูปแบบ โดยเตรียมเปิดให้รับชมตั้งแต่วันนี้ (26 มี.ค. เป็นต้นไป) และทำการแสดงวันธรรมดา 1 รอบ เวลา 19.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 2 รอบ เวลา 14.30 น. (แสดงเป็นภาษาไทย) และ 19.30 น. รอบละ 70 นาที (ปิดทำการในวันอังคาร) บัตรราคา 1,400 1,700 และ 2,000บาท เช็คตารางการแสดงหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.himmapanavatar.com หรือ โทร. 02-111-5005, 096-919-5005