สมาคมวารสารศาสตร์ มธ. มอบเงินสนับสนุนให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

0
1

นายภูวนารถ ณ สงขลา บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ ในฐานะ นายกสมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษา ร่วมกับ ผศ.ดร.อัจฉรา ปัณฑรานุวงศ์ คณบดี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มธ. ร่วมด้วย นายมานิจ สุขสมจิตร บรรณาธิการอาวุโส นสพ.ไทยรัฐ และตัวแทนศิษย์เก่าคณะวารสารฯ นางนันทวรรณ (วงศ์สุรไกร) โชติวิจิตร ผู้บริหาร บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ได้มอบเงินที่ได้จากการจัดคอนเสิร์ตการกุศล The Golden Melody Concert รวมกับเงินบริจาคของบรรดาศิษย์เก่า เป็นจำนวน 155,555 บาท ให้แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ดิลก ภิยโยทัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ พร้อมกับคณะผู้บริหารของโรงพยาบาลฯ ร่วมรับมอบ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

ทั้งนี้ ได้มีตัวแทนศิษย์เก่าคณะวารสารฯ รุ่น JC 23 ร่วมบริจาคเพิ่มในโอกาสนี้อีก 30,000 บาท ทำให้ยอดเงินบริจาคในครั้งนี้ เพิ่มเป็นทั้งสิ้น รวมเท่ากับ 185,555 บาท

นายภูวนารถ กล่าวว่า การมอบเงินในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือจากทั้งบรรดาศิษย์เก่า ภาคธุรกิจที่ให้การสนับสนุนและบริจาค ประกอบด้วย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย จำกัด และ โรงพยาบาล เมดพาร์ค ตลอดจนบรรดาผู้ที่ร่วมซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศลทุกท่าน ซึ่งทางสมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับเงินจำนวน 185,555 บาท ที่มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ จะใช้เพื่อการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการช่วยเหลือประชาชนที่เจ็บป่วยต่อไป