คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ ได้รับรางวัล ArokaGO Star

0
3

คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ ได้รับรางวัล ArokaGO Star ด้านคุณภาพการให้บริการและกระบวนการทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ (Sodent Dental Clinic) คลินิกทันตกรรมที่มีชื่อเสียงทางด้านการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ได้รับรางวัล ArokaGo Star ระดับ 5 ดาว (https://www.arokago.com/star)  ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ให้บริการสายสุขภาพที่มีมาตรฐานรองรับการให้บริการในกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์สุขภาพไทย

คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ มีความโดดเด่นทางด้านคุณภาพการให้บริการ และการดูแลประสบการณ์ของลูกค้า รางวัลดังกล่าวถูกมอบโดย ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) ซึ่งเป็นองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม และพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และบริการด้านสุขภาพในประเทศไทย รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงผลงานอันโดดเด่น ความมุ่งมั่นของผู้บริหารและทีมงาน ในการส่งมอบการดูแลทันตกรรม และให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการทางการแพทย์ รวมถึงมีกระบวนการทางบริหารธุรกิจอย่างยั่งยืน รางวัล ArokaGo Star ยังเป็นเครื่องหมายแห่งความแตกต่างในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ที่มอบให้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ตรงตามมาตรฐาน ซึ่งเป็นการประกันความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้า

ปัจจุบัน คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขามหาจักรพรรดิ สาขาสวนสมเด็จ และสาขาบูรพาซิตี้ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา คุณกมลกานต์ กุลดิชพงศ์ (คุณส้ม) กรรมการผู้จัดการ คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ (Sodent Dental Clinic) ได้ให้ข้อมูลว่า คลินิกฯ เราให้บริการด้านการรักษาดูแลช่องปาก เหงือกและฟัน แบบครอบคลุมครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การอุดฟัน ขูดหินปูน ทันตกรรมจัดฟัน รักษารากฟัน รากฟันเทียม ครอบฟัน สะพานฟัน การทำฟันปลอม การผ่าฟันคุด การฟอกสีฟัน และการทำวีเนียร์ เป็นต้น โดยมีทันตแพทย์ มากกว่า 20 ท่าน ประกอบไปด้วยทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน (Orthodontics) ทันตแพทย์เฉพาะด้านการรักษาคลองรากฟัน (Endodontics) ศัลยแพทย์ช่องปาก (Oral and Maxillofacial Surgery) ทันตแพทย์รากฟันเทียม (Implant) ทันตแพทย์เฉพาะทางรักษาเด็ก (Pedodontist) ทันตแพทย์เฉพาะทางโรคเหงือก (Periodontist) ทันตแพทย์เฉพาะทางฟันปลอม (Prosthodontist) และทันตแพทย์ทันตกรรมทั่วไป (Dentist)

คุณกมลกานต์ ได้กล่าวต่อไปว่า ในนามตัวแทนของคลินิกฯ รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัล ArokaGO Star การได้รับรางวัลมาตรฐานนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของทีมงานในการให้บริการทันตกรรมที่ครอบคลุม ซึ่งภารกิจที่สำคัญของคลินิกโซเด้นท์ คือ การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทุกรอยยิ้ม และเป็นคลินิกทันตกรรมสำหรับทุกคนโดยแท้จริง ที่โซเด้นท์ เราเชื่อว่าการรักษานั้นไม่ได้เริ่มต้นที่เก้าอี้ทำฟันของคุณหมอเท่านั้น ซึ่งคลินิกของเราถูกออกแบบ มาเพื่อให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความเป็นมิตร และความผ่อนคลาย พร้อมกับบริการที่สะดวกสบาย บุคลากรที่เป็นมืออาชีพ การนัดหมายที่เป็นระบบ รวมถึงสภาพแวดล้อมที่สะอาดปลอดภัย และเน้นบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอุ่นใจ ทุกครั้งที่เดินเข้ามา การได้รับรางวัล ArokaGo Star เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของคลินิกสู่ความเป็นเลิศ และความทุ่มเทในการมอบประสบการณ์การรักษาทันตกรรมเป็นแบบครบวงจร รางวัลดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความสำเร็จอันโดดเด่น แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความพร้อมการให้บริการสู่ Medical and Wellness Hub ของไทยอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ (Sodent Dental Clinic) คลินิกทันตกรรมแบบครอบคลุม ครบวงจร สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ https://sodentdental.com