The Seoul Clinic พัทยา ได้รับรางวัล FITme AWARDS 2024 ผู้นำด้านการใช้ซิลิโคนเฉพาะบุคคล

0
1

The Seoul Clinic พัทยา ได้รับรางวัล FITme AWARDS 2024 ผู้นำด้านการใช้ซิลิโคนเฉพาะบุคคล

โซลคลินิก พัทยา (The Seoul Clinic) คลินิกความงาม และศัลยกรรม ได้รับรางวัล FITme AWARDS 2024 จัด โดย บริษัท เคโอซาน (ประเทศไทย) จำกัด โดยพิธีมอบรางวัล FITme AWARDS ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 ณ The Botanical House พระรามเก้า เพื่อแสดง ความยินดีกับโรงพยาบาลและคลินิก 10 อันดับแรก ที่มีจำนวนเคสมากที่สุดในประเทศไทยในการใช้ซิลิโคน เสริมเฉพาะบุคคล FITme เป็นซิลิโคนสั่งผลิตที่ออกแบบ ให้เข้ากับโครงสร้างกระดูกใบหน้าของแต่ละบุคคลโดย เฉพาะเป็นการผลิตซิลิโคนขึ้นมาจากแบบจำลอง CT SCAN ช่วยในการแก้ไขปัญหาของคนไข้ที่มีโครงกระดูก ที่มีความซับซ้อนหรือในเคสแก้ไข ซึ่งในปัจจุบัน โซล คลินิก พัทยา เป็นผู้ได้รับรางวัลรายแรกและแต่เพียงรายเดียวในภาคตะวันออกของประเทศไทย

นายแพทย์กรวีร์ ตั้งเอกชัย (คุณหมอก็อต) ผู้ก่อตั้งและผู้ บริหาร Seoul Clinic Thailand เป็นตัวแทนโซลคลินิก ไทยแลนด์ ได้รับเชิญขึ้นบนเวทีระหว่างพิธีมอบรางวัล FITme AWARDS และขึ้นบรรยายบนเวทีเพื่อแบ่งปัน ข้อมูลเชิงลึก พร้อมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเคสและ กรณีศึกษาที่มีความซับซ้อนและท้าทาย แก่บุคลากร ทางการแพทย์ที่มาร่วมงาน ซึ่งการเสริมซิลิโคนแบบ เฉพาะบุคคล ต้องการทักษะเฉพาะและความชำนาญเพื่อ ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ

คุณหมอก็อต ได้กล่าวว่า ทีมงานของ The Seoul Clinic มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบการดูแล และความเชี่ยวชาญ ที่เหนือชั้นให้กับผู้ป่วย ปรัชญาของคลินิกที่ยึดหลักปฏิบัติ ด้านจริยธรรม และการดูแลโดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง สะท้อนถึงความทุ่มเทในการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของ คนไข้แต่ละคนที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแล ด้วยการ มุ่งเน้นไปที่การดูแลเฉพาะบุคคลและการแทรกแซงที่ แม่นยำ โซลคลินิก พัทยา ยังคงรักษาพันธกิจในการเสริม ศักยภาพของแต่ละบุคคลให้บรรลุเป้าหมายด้าน สุนทรียภาพที่ต้องการด้วยความมั่นใจ

โซลคลินิก พัทยา (The Seoul Clinic) เป็นคลินิกเสริม ความงามและศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ประเทศไทย ซึ่งเป็นให้บริการด้านเวชศาสตร์ความงาม และความงามที่ครบวงจร รวมถึง ทรีตเมนต์ดูแลผิวและการปรับรูปหน้า ด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อช่วยให้แต่ละบุคคลปรับปรุงความงามตามธรรมชาติและบรรลุเป้าหมายด้านสุนทรียภาพของแต่ละคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลคลินิก พัทยา และบริการต่างๆ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.seoulclinicthailand.com