ยูดี คลินิก (UD CLINIC) คว้ารางวัล ArokaGO Star

0
3

ยูดี คลินิก (UD CLINIC) คว้ารางวัล ArokaGO Star ด้านคุณภาพการให้บริการและประสบการณ์ลูกค้า กลุ่มการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ

2 ธ.ค. 2566 ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – ยูดี คลินิก (UD CLINIC) คลินิกเสริมความงามชั้นนำของประเทศไทยได้รับรางวัล ArokaGO Star Award รุ่น 3 โดยถูกพิจารณาจาก มาตรฐานและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ (Service Quality) ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) และกระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน (Sustainable Business Process) ซึ่งเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของคลินิกฯ ที่มีต่อการทุ่งเน้นด้านคุณภาพบริการทางการแพทย์ ด้านความงาม และความทุ่มเทในการดูแลผู้รับบริการอย่างโดดเด่น รางวัล ArokaGO Star Award (https://www.arokago.com/star)  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นใจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ ที่จะมอบให้กับสถานประกอบการที่ตรงตามมาตรฐานของ ArokaGO Star ซึ่งเน้นย้ำในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งสอดคล้องแผนยุทธศาสตร์ของชาติเพื่อประเทศไทยจะได้เป็น Medical Hub และ Wellness Hub พร้อมรองรับผู้ที่เข้ารับการรักษา หรือรับบริการสุขภาพซึ่งเดินทางมาจากทั่วโลก

ในงานดังกล่าว ดร.แพทย์หญิง ประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) ซึ่งเป็นสมาคมที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสถานประกอบการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ได้เป็นผู้มอบรางวัล ArokaGO Star ให้แก่ ยูดี คลินิก (UD CLINIC) โดย “คุณชลฑิชา ศรีทอง” หรือ “คุณโบว์” ประธานกรรมการบริษัท ยูดี คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป เป็นผู้รับรางวัล

ทางคณะกรรมการพิจารณารางวัล ได้กล่าวชื่นชม ดี คลินิก ในความทุ่มเทในการทำงานเพื่อส่งมอบการรักษาที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีส่วนสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมความงามให้ก้าวหน้า คณะกรรมการฯ กล่าวต่อว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มอบรางวัล ArokaGO Star Award ระดับ 5 ดาว ให้กับ ยูดี คลินิก สำหรับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และการคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการ มีการทำงานด้วยขั้นตอนอย่างเป็นระบบมาตรฐานสอดคล้องกับพันธกิจของเราในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย”

คุณชลฑิชา (คุณโบว์) ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ยูดี คลินิก (UD CLINIC) ดำเนินการเกี่ยวกับคลินิกเวชกรรมความงามมาตั้งแต่ ปี 2560 โดยคำนึงถึงคุณภาพ และมาตรฐานอันหนึ่งอันเดียวกัน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่จะคอยให้คำปรึกษา แนะนำข้อมูลต่างๆทั้งก่อนและหลังบริการเกี่ยวกับการเสริมความงาม และศัลยกรรมตกแต่ง การประเมินที่เหมาะสมของแต่ละเคสจากแพทย์โดยตรง นอกจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เราเน้นเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย เป็นสิ่งที่สำคัญ นอกจากนี้ สิ่งที่เราใส่ใจเสมอ คือการให้บริการที่ดีในบรรยากาศอบอุ่นเสมือนครอบครัว ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ UD CLINIC วางใจในมาตรฐานการดูแลจากเรา ทั้งนี้ UD CLINIC ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากร และผู้เชี่ยวชาญของเราอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบบนพื้นฐานที่ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจที่สุด ในราคาที่เหมาะสม UD CLINIC เป็นคลินิกที่ให้บริการความงามตั้งแต่การดูแลผิวหนัง การทำเลเซอร์ และศัลยกรรมเล็ก เช่น จมูก ปาก คาง และตา ไปจนถึงศัลยกรรมใหญ่ เช่น การดึงหน้า การตัดไขมันหน้าท้อง เป็นบริการที่ครบวงจรและเต็มรูปแบบ เริ่มต้นสาขาแรกที่จังหวัดอุดรธานีขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเปิดสาขาที่ 2 ที่นครราชสีมาเป็นสาขาที่ 2 ปัจจุบัน ยูดี คลินิก มีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ กรุงเทพฯ อุดรธานี อุบลราชธานี  ขอนแก่น สุรินทร์ และนครราชสีมา

รางวัล ArokaGO Star จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพการบริการของยูดี คลินิก และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามชั้นนำและบริการให้ประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูดี คลินิก สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ https://www.udclinicofficial.com