แอร์เอเชียคว้ารางวัลใหญ่ 4 ปีซ้อน งานเวิลด์ทราเวล อวอร์ด 2559

0
143
แอร์เอเชียคว้ารางวัลใหญ่ 4 ปีซ้อน งานเวิลด์ทราเวล อวอร์ด 2559

สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากการประกาศรางวัลโดย เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (World TravelAwards : WTA) ครั้งที่ 23 อีกทั้งยังได้รับรางวัลสายการบินที่มีบริการบนเครื่องบินชั้นนำของโลก เป็นครั้งแรกในปีนี้ ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานด้านการบริการที่ดีที่สุดของแอร์เอเชีย ซึ่งรางวัลเวิลด์ ทราเวล อวอร์ด สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพราะเป็นรางวัลที่ได้รับเลือกจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมีเกณฑ์การตัดสินจาก มาตรฐานการให้บริการ ภาพรวมธุรกิจ การพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร ความพึงพอใจของลูกค้า กิจกรรมเพื่อสังคม วิสัยทัศน์ นโยบายด้านการประกอบ และพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลสายการบินที่มีบริการบนเครื่องบินชั้นนำของโลกเป็นปีแรก แอร์เอเชียมีการพัฒนาบริการบนเครื่องบินอยู่ตลอด รวมถึงมีสินค้าที่ให้บริการบนเครื่องบินที่หลากหลาย ทำให้สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้ ขณะเดียวกันก็พยายามที่จะพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมในบริการอยู่ตลอด ให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่ใช่แค่เฉพาะบนเครื่องบินเท่านั้น โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาช่องทางพิเศษสำหรับผู้โดยสาร โดยการทำงานร่วมกับหน่วยงานตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งจะอำนวยความสะดวก และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้โดยสารที่สนามบิน โดยจะเลือกสนามบินในอาเซียนเป็นที่นำร่อง

ด้าน แคทรีน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการบริการบนเครื่องบิน กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า ทีมงานทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะพัฒนาสินค้าและอาหารบนเครื่องบินให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งสินค้าหลายชนิดเป็นที่นิยมของลูกค้าในภูมิภาคอาเซียน และรางวัลนี้เป็นการยืนยันว่าลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้าของเราทั้งด้านคุณภาพ และความอร่อย

ส่วน สุไฮลา ฮัสซัน หัวหน้าฝ่ายพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของทุกสายการบิน พวกเราทุกคนภูมิใจอย่างมากที่ได้รับรางวัลดังกล่าว บางคนอาจถามถึงมาตรฐานบริการกับสายการบินราคาประหยัด แต่รางวัลนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราเป็นสายการบินราคาประหยัดที่มีการบริการที่มีคุณภาพระดับโลก

ทั้งนี้ สายการบินแอร์เอเชียเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดของเอเชีย ด้วยการขยายเส้นทางการบินมากกว่า 120 เส้นทาง ในเอเชีย ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และยังเป็นสายการบินเดียวที่มีบริการบินตรงไปสู่ 10 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งแอร์เอเชียยังได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8 ปี ติดต่อกันในปี 2559 จากสกายแทรกซ์ ในเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

ที่มา : www.biztripnews.net