“FESPA ASIA 2017” งานแสดงสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์อุตสาหกรรม

0
315
“FESPA ASIA 2017” งานแสดงสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์อุตสาหกรรม

สมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป หรือ เฟสป้า ร่วมกับ บริษัท เอเชียน เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (AES) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมโดยเฉพาะในเอเชีย แถลงข่าวการจัดงาน “FESPA ASIA 2017” งานแสดงสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์อุตสาหกรรม การพิมพ์สกรีน ดิจิตอล โดยได้รับเกียรติจาก มิส รอส แมคกินเนส ผู้อำนวยการสมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป นายพงษ์เดช สัจจะรัตนะโชติ นายกสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และนางจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ร่วมงาน โดยมี นางสาวปุณณภา อ่อนสาร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเชียน เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (AES) ให้การต้อนรับ พร้อมให้ข้อมูลรายละเอียดการจัดงาน

ผู้อำนวยการสมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป กล่าวว่า หลังจากการวิจัยครั้งแรก ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในตลาดอาเซียนซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคเป้าหมายที่ต้องการพัฒนาให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งผลตอบรับจากการลงทะเบียนชมงานล่วงหน้า สามารถชี้ให้เห็นว่า มีความต้องการทางตลาดค่อนข้างสูงจาก ประเทศในอาเซียน และใกล้เคียง ทำให้คาดการณ์ได้ว่า FESPA ASIA 2017 ที่ประเทศไทยเป็นงานที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างดีในระดับภูมิภาค

นางสาวปุณณภา อ่อนสาร กล่าวว่า งาน เฟสป้า เอเชีย 2017 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเมื่อเปิดให้มีการลงทะเบียนชมงานล่วงหน้า เพียงหนึ่งเดือนได้รับการต้อนรับจาก ผู้บริหารระดับสูง ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์จากทั่วโลกที่สนใจ ลงทะเบียนเข้าชมงาน ซึ่งภายในงานจะพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด, เทคโนโลยี ชั้นนำ ตลอดจนการบริการอันทันสมัย จากบริษัท ยักษ์ใหญ่ในวงการการพิมพ์อุตสาหกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งระบบการพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์สกรีน การพิมพ์บนสิ่งทอ เสื้อผ้า ยานยนต์ อุปกรณ์อิเลคโทรนิค เครื่องเขียน เป็นต้นโดยประเทศที่สนใจลงทะเบียนเข้าชมล่วงหน้านอกจากประเทศไทย ยังประกอบไปด้วยประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียและอื่น ๆ ได้แก่ อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ศรีลังกา ญี่ปุ่น ปากีสถาน สาธารณรัฐเกาหลี ออสเตรเลีย บังคลาเทศ อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ จีน ไต้หวัน กัมพูชา เวียดนามและเนปาล ตามลำดับ ซึ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า งานเฟสบ้า เอเชีย ตอบสนองความต้องการของวงการ การพิมพ์อุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชีย พร้อมทั้งนำเสนอโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการ ได้เจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่มีแนวโน้มในการเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี