โทฟุซัง ไร้กังวลกระแสไขมันทรานส์ การันตีนมถั่วเหลืองคุณภาพคั้นสด 100%

0
224

นมถั่วเหลือง “โทฟุซัง” แจงผู้บริโภคให้คลายกังวล มั่นใจปราศจากไขมันทรานส์และส่วนผสมที่เป็นอันตราย ยืนยันคุณภาพคับขวดผลิตจากถั่วเหลืองโปรตีนสูงล้วน 100% คั้นสดจากโรงงานทุกวัน

นางศุภลักษณ์ ชัยโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า “กระแสกรดไขมันทรานส์มาแรงมาก และกำลังส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์อาหารประเภทเบเกอรี่ ฟาสต์ฟู้ด และเครื่องดื่มประเภทใช้ครีมเทียมในท้องตลาดเป็นวงกว้าง จึงอยากแจงให้ผู้บริโภคที่มีความสงสัยในผลิตภัณฑ์ของเราคลายกังวลได้ เพราะนมถั่วเหลืองโทฟุซังยังยืดมั่นในความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคตลอดมา ตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบเพื่อให้ได้ถั่วเหลืองเต็มเมล็ดโปรตีนสูง นำมาคั้นสดด้วยกรรมวิธีพิเศษของเราเพื่อให้ได้คุณค่าและรสชาติที่อร่อย โดยไม่มีส่วนผสมแอบแฝงเพื่อแต่งรสแต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและนมผง อีกทั้งยังไม่ใส่สารกันเสีย หรือสารสังเคราะห์ใด ๆ ที่เป็นอาจทำให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย  จึงปลอดภัยเหมือนคั้นนมถั่วเหลืองสด ๆ ทานเองที่บ้าน ทางเราอยากให้ผู้บริโภคดื่มทุกวันด้วยความมั่นใจไร้กังวล” ศุภลักษณ์ กล่าว

เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค สำหรับนมถั่วเหลืองโทฟุซัง มีการกระจายสินค้าเพื่อจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีบริการส่งตรงถึงบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยรุ่นใหม่ด้วยบริการ Tofusan Delivery สั่งง่ายๆแค่ปลายนิ้วที่ Line ID: tofusandelivery หรือโทร. 091-7755749 และติดตามความเคลื่อนไหวของโทฟุซังได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Tofusan