นภัสรีย์ คลินิก คว้ารางวัล ArokaGO Star

0
1

นภัสรีย์ คลินิก คว้ารางวัล ArokaGO Star  มุ่งสู่การให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2566 ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – นภัสรีย์ คลินิก (Napassaree Clinic)  คลินิกเสริมความงามชั้นนำของประเทศไทยได้รับรางวัล ArokaGO Star Award ระดับสูงสุด 5 ดาว โดยถูกพิจารณาจาก มาตรฐานและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ (Service Quality)  ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) และ กระบวนการทางธุรกิจที่ยั่งยืน (Sustainable Business Process) ซึ่งเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนภัสรีย์ คลินิก ที่มีต่อความเป็นเลิศด้านบริการทางการแพทย์ด้านความงามและความทุ่มเทในการดูแลผู้เข้ารับการรักษาอย่างโดดเด่น

รางวัล ArokaGO Star Award ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นใจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ ที่จะมอบให้กับสถานประกอบการที่ตรงตามมาตรฐานของ ArokaGO Star  ซึ่งเน้นย้ำในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งสอดคล้องต่อความเปลี่ยนแปลงยุคหลังโควิด-19 ที่ผู้เข้ารับการรักษาเดินทางมาจากทั่วโลก

ในงานดังกล่าว ดร.แพทย์หญิง ประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) ซึ่งเป็นสมาคมที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสถานประกอบการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ได้เป็นผู้มอบรางวัล ArokaGO Star ให้กับนภัสรีย์คลินิก โดย “แพทย์หญิง ภคมน เดชส่งจรัส” หรือ อาจารย์หมอส้ม ผู้ก่อตั้งนภัสรีย์ คลินิกเป็นผู้รับรางวัล

คณะกรรมการพิจารณารางวัล ได้กล่าวชื่นชม นภัสรีย์ คลินิก ในความทุ่มเทในการทำงานเพื่อส่งมอบการรักษาที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีส่วนสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมความงามให้ก้าวหน้า คณะกรรมการฯ กล่าวต่อว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มอบรางวัล ArokaGO Star Award ให้กับ นภัสรีย์ คลินิก สำหรับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และการคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการ มีการทำงานด้วยขั้นตอนที่ทันสมัย  ทั้งหมดสอดคล้องกับพันธกิจของเราในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย”

นภัสรีย์ คลินิก มีชื่อเสียงด้านปรับรูปหน้า และ ทรีตเมนต์เพื่อความงามอันล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อเสริม และปรับปรุงความงามตามธรรมชาติ นำทีมโดยคุณหมอส้ม อาจารย์แพทย์ผู้ทำการสอนโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ อัลเทอร่า จาก Merz Thailand เชื่อมั่นได้ด้วยรางวัลยอดติด Top ฉีดฟิลเลอร์สูงสุดระดับประเทศ 8 ปี ซ้อน นอกจากนี้ยังมีทีมแพทย์ที่มากไปด้วยประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า และ ผิวพรรณ เป็นอย่างดี เพราะนภัสรีย์ คลินิก ไม่เพียงเเค่ทำตามความต้องการของลูกค้า เเต่ยังใส่ใจ วิเคราะห์ถึงปัญหา ดูภาพรวมของโครงหน้า และแก้ไขตามเเบบแผนที่วางเอาไว้ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พึงพอใจเเละเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสาเหตุนี้ จึงทำให้มีลูกค้าเข้ามารับบริการกันมากมายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดารา เซเล็บ คนดัง เเนวหน้าระดับประเทศ ก็ต่างไว้วางใจให้ นภัสรีย์ คลินิก ได้ดูเเลเรื่องความงาม

รางวัล ArokaGO Star จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพการบริการของนภัสรีย์ คลินิก และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามชั้นนำ ที่รักษาโดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนภัสรีคลินิก สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ https://napassaree.com/