The Cozy Clinic คว้า ArokaGO Star Award

0
2

The Cozy Clinic คว้า ArokaGO Star Award มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2566 ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาฯ – The Cozy Clinic คลินิกความงามที่มีชื่อเสียง ได้รับรางวัล ArokaGO Star ระดับ 5 ดาว (สูงสุด) รางวัลนี้เป็นเครื่องหมายแห่งความแตกต่างในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งมอบให้กับสถานประกอบการที่ส่งเสริมด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และประสบการณ์ของลูกค้าที่มาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในระดับสูงสุด ซึ่งสะท้อนถึงความสอดคล้องต่อเนื่องกันในการให้บริการตลอดทุกจุดสัมผัสของตัวผู้ประกอบการเอง

ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ไทย (TMWTA) และที่ปรึกษาสมาคมโรงพยาบาลเอกชนประเทศไทย ได้มอบArokaGO Star Award ให้กับ The Cozy Clinic โดย ว่าที่ “พ.ต.ท. หญิง พญ.เพ็ญพิชชา ลาภโรจน์ไพบูลย์” หรือ รู้จักในนาม “คุณหมอพันช์” ผู้ก่อตั้ง The Cozy Clinic เป็นผู้ได้รับรางวัล คุณหมอพันช์ท่านเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยตรง และมีประสบการณ์ทางด้านนี้มานานกว่า 10 ปี

สมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ไทย  หรือ TMWTA เป็นองค์กรที่มีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย และ มีภารกิจร่วมส่งเสริมสถานประกอบการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมนี้ คณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ ได้กล่าวชื่นชม The Cozy Clinic ที่มีความมุ่งมั่นในการให้บริการ มุ่งผลลัพธ์การดำเนินงานที่โดดเด่น และ สนับสนุนความก้าวหน้าของการให้บริการทางการแพทย์ด้านความงาม ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของสมาคมฯในการส่งเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย

The Cozy Clinic เป็นผู้ให้บริการครบวงจร ทั้งศัลยกรรมความงาม การรักษาความงามโดยไม่ต้องผ่าตัด ศัลยกรรมปลูกผม และโปรแกรมลดน้ำหนัก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ใช้เทคนิคและเครื่องมือขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการดูแลในระดับสูงสุด การได้รับรางวัล ArokaGO Star นี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ The Cozy Clinic ที่จะมุ่งสู่ความเป็นเลิศ และ พร้อมเข้าสู่การเป็น Medical and Wellness Hub ของประเทศไทยต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Cozy Clinic และบริการทางการแพทย์ด้านความงาม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.thecozyclinic.com