สุดล้ำ! สัมผัสโลกแห่ง Avatar ในโลกเสมือนจริง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

0
306

จากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำเหนือจินตนาการ Avatar : Discover Pandora – Bangkok ครั้งแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พร้อมแล้ว! กับการเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดล้ำ Avatar : Discover Pandora – Bangkok จากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ เอ็กซิบิชั่น ที่ได้เนรมิตมนต์เสน่ห์ของดาวแพนโดราบนพื้นที่ 2,200 ตารางเมตร เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และร่วมเดินทางสำรวจวิถีชีวิตอันน่าพิศวงของชาว “นาวี” ที่อยู่กับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืนร่วมกับสิ่งมีชีวิตสุดน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้และสัตว์เรืองแสง หรือภูเขาลอยได้ รวมถึงสิ่งลี้ลับอีกมากมายบนดวงดาวแห่งนี้ ผสมผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะทำให้คุณได้สนุกสนานและตื่นตาตลอดการชมอย่างแน่นอน สร้างสรรค์โดย บริษัท พิกเซล วัน จำกัด ร่วมกับ บริษัท แม็คทัส จำกัด

พร้อมปลุกจินตนาการและค้นหาแพนโดรากันได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 3 กันยายน 2560 ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรสำหรับเด็ก (4 – 12 ปี) ราคา 390 บาท และ บัตรผู้ใหญ่ ราคา 490 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.avatardiscoverpandorath.com และ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบู้ทจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน ร่วมสนับสนุนโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กรุงเทพมหานคร โมโน กรุ๊ป และบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด