ไฮเออร์เปิดตัวเครื่องปรับอากาศไฮเอนด์รุ่นใหม่ คว้าบอย ปกรณ์ เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์คนแรก

0
1872
แถลงข่าวไฮเออร์รุกตลาดปี 2018 เผยกลยุทธ์การตลาดเครื่องปรับอากาศในไทย ปรับตำแหน่งสินค้าสู่ระดับไฮเอนด์

วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวไฮเออร์รุกตลาดปี 2018 เผยกลยุทธ์การตลาดเครื่องปรับอากาศในไทย ปรับตำแหน่งสินค้าสู่ระดับไฮเอนด์ พร้อมกับเตรียมเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ 8 ซีรีย์ 25 รุ่น ในปี 2018 โดยเน้นเครื่องปรับอากาศแบบอินเวอร์เตอร์ที่มีฟังค์ชั่นและเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย และยังดึงนายบอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์มาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์คนแรกอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากนายจาง เจิ้งฮุย ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไฮเออร์ อิเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้ข้อมูล ณ ห้องคอรันดัม โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ

นายจาง เจิ้งฮุย ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย)

นายจาง เจิ้งฮุย ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปี 2018 การทำตลาดเครื่องปรับอากาศของไฮเออร์จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ โดยเฉพาะรุ่น Inverter Self-cleaning และ Smart Air Conditioner ซึ่งไฮเออร์ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในด้านเหล่านี้อยู่แล้ว สำหรับกลยุทธ์ของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ จะปรับตำแหน่งไปสู่ระดับไฮเอนด์ เพื่อการเติบโตในประเทศไทยอย่างรอบด้าน

ฟังก์ชั่น Self-cleaning หนึ่งเดียวที่สามารถล้างตัวเองได้เพียง 20 นาที

โดยจุดขายในปี 2018 ของไฮเออร์ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศนั้น จะคำนึงถึงเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก อย่างผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตในเมืองที่หลีกเลี่ยงมลภาวะไม่ได้ ไฮเออร์จึงคิดค้นเทคโนโลยีที่มากกว่าอินเวอร์เตอร์ มีฟังก์ชั่น Self-cleaning สามารถล้างตัวเองได้ในเวลาเพียง 20 นาที ผู้ใช้จึงสามารถล้างแอร์ได้บ่อยครั้ง ซึ่งย่อมส่งดีต่อสุขภาพ และพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่าง บอย ปกรณ์ จะเป็นผู้กระจายข้อมูลด้านนี้ไปสู่ผู้บริโภคต่อไป

ความทันสมัยที่ไฮเออร์เตรียมไว้ในปี 2018 คือเทคโนโลยี Smart Control เป็นการควบคุมเครื่องปรับอากาศผ่านสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Wifi โดยต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงโทรศัพท์มือถือ แล้วสามารถสั่งงานไม่ว่าจะเป็นการเปิดปิด เครื่องปรับอากาศ หรือการปรับอุณหภูมิ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ที่ขายในแถเอเชียตะวันออกฉียงใต้

ในอนาคตไฮเออร์คาดการณ์จะเป็นผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศให้ติด Top 3 ในอีก 3 ปี และเป็นที่ 1 ในอีก 5 ปีข้างหน้าให้ได้ ภายใต้เบื้องหลังในการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ทั้งการออกแบบ การผลิต และการตลาดระดับแนวหน้าของโลก

ยุพินวดี คุ้มกลัด เรียบเรียงและถ่ายภาพ